Edit: Snow Wings
Beta: HuynM
-
Bệnh tới như núi lở, lần này Trà Trà sốt cao đứt quãng, cộng lại với nhau chắc cũng phải đến sáu bảy tiếng, Thẩm Chấp cho cô uống thuốc hạ sốt, không thấy chuyển biến tốt đẹp, lại mời bác sĩ đến truyền nước cho cô, người nhìn vẫn hôn hôn trầm trầm như cũ.
Khuôn mặt đã bị sốt cao làm cho đỏ bừng, mềm oặt nằm ở trong chăn, ngủ đến trời đất tối sầm, một ngày thời gian cô tỉnh cũng chỉ một hai tiếng, đa số thời điểm đều đang ngủ.
Thẩm Chấp từ lúc cô sinh bệnh khuôn mặt chưa từng vui vẻ, mặt mày biểu tình âm u, canh giữ ở mép giường mấy ngày liền, đến giờ ăn mới gọi cô dậy, “Dậy ăn một chút đi.”
Trà Trà ăn không vô, cũng không muốn ăn.
Cô thật sự rất không thoải mái, thân thể kỳ thật vẫn còn tốt nhưng tâm lý yếu ớt, có hơi chịu không nổi.
Cô nhớ ba mẹ, nhớ anh trai, nhớ Vu Cố.
Chẳng sợ cô cảm giác bản thân mình sắp bệnh đến chết, Thẩm Chấp cũng không chịu đưa cô trở về, nắm chặt lấy tay cô không chịu buông ra, không chê phiền mà ở bên cạnh cô nói đi nói lại cô sẽ tốt lên.
Trà Trà thật sự khó chịu đến mức muốn chết, toàn thân giống như vừa mới vớt ra từ trong nước, ướt dầm dề thấm mồ hôi, tóc dán vào mặt rất không thoải mái, cô cũng từng nghĩ đến việc sử dụng mỹ nhân kế, giả bộ đáng thương trước mặt Thẩm Chấp, khóc nước mắt lưng tròng.
Nhưng mà tâm của Thẩm Chấp vững vàng hơn cô nghĩ, chỉ nhẹ nhàng giúp cô lau nước mắt, im bặt không nhắc tới việc đưa cô về nhà.
Trà Trà cảm giác không có hy vọng, liền không muốn ăn cơm.
Tuy rằng phương pháp này nghe có hơi ấu trĩ, nhưng hiện tại Trà Trà chính là dùng tuyệt thực để bắt hắn phải thỏa hiệp, chẳng lẽ hắn thật sự muốn trơ mắt nhìn cô đói chết sao?
Ngón tay cái gầy gò của Thẩm Chấp tái nhợt, nhéo cằm cô, ép cô phải há miệng rồi đút cho cô.
Trà Trà vừa cho vào miệng liền phun ra, Thẩm Chấp dùng khăn giấy giúp cô lau khô cằm, rất có kiên nhẫn mà đút cháo cho cô.
Trà Trà vẫn muốn phun ra, Thẩm Chấp bỏ bát cháo xuống, lòng bàn tay hắn nhẹ nhàng vuốt qua cánh môi cô, ánh mắt nghiêm túc, giọng nói dịu dàng: “Nếu em thật sự ăn không vô, tôi sẽ không ép em, nếu em muốn tuyệt thực, vậy tôi tiêm dịch dinh dưỡng cho em là được”
Ngón tay Trà Trà run run, thật là không còn gì để nói.
Người này, điên rồi!!!
Không có thuốc chữa!!!
Có lẽ là Thẩm Chấp đe dọa đã có tác dụng, Trà Trà cuối cùng cũng không vừa ăn vừa phun ra, ít nhất cũng đã ăn được 1 nửa bát cháo.
Biểu tình trên mặt Thẩm Chấp đã hoà hoãn hơn một chút, hắn giúp cô đắp chăn rồi nói: “em ngủ thêm một lát đi”
Gương mặt Trà Trà đỏ không bình thường, cánh môi trắng bệch, nhìn không có một chút tinh thần nào, tóc đen suôn mượt vướng trên cổ, cô dựa vào gối, ánh mắt đen nhánh thuần khiết như nước, không nói một lời nhìn chằm chằm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...