Edit: Đỗ Y Y
Beta: HyunM
-
Trà Trà nhìn hai tin nhắn WeChat của Vu Cố, cả người ở trên giường vặn vẹo, suýt nữa lăn ra đất, cô vùi đầu vào gối, gào thét.
Lúc Giang Châu lên lầu, nghe thấy âm thanh từ phòng em gái không đúng lắm, gõ cửa hai lần, im lặng vài giây, vặn nắm mở cửa, anh hỏi: “Sao vậy?”
Trà Trà ngẩng mặt đỏ bừng, ủ rủ: “Anh hai, em không sao.”
Giang Châu bất đắc dĩ nói: “Xuống lầu ăn cơm.”
Trà Trà bước xuống giường, giẫm lên cây lau nhà kéo đi theo sau anh trai, cô hỏi; “Ba về chưa?”
Giang Châu ậm ừ, “Vừa về đến nhà.”
Trà Trà vừa đi đến đầu bậc thang đã ngửi thấy mùi thơm của thức ăn dưới lầu, có mùi thơm của loài cua mà cô thích ăn nhất, cô nhảy nhót tung tăng xuống cầu thang, Giang Châu đè vai cô, “Xuống cầu thang cho đàng hoàng, nếu ngã là vỡ đầu chảy máu.”
Trà Trà bị anh trai ngăn chặn hành vi nguy hiểm, lập tức trở nên ngoan ngoãn.
Ngồi vào bàn ăn, Giang Châu nheo mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt của em gái một hồi, “Sao hôm nay em hoạt bát quá vậy?
Bình thường không như vậy, mặc dù cũng có chút nghịch ngợm, nhưng không vì thế mà hồi hộp.
Trà Trà đảo mắt hai lần, cảm giác trên mặt nóng lên, khả năng quan sát của anh trai cô thật đáng kinh ngạc, một chút thay đổi cũng bị nhìn thấu, cô nũng nịu cố tình để gạt qua câu hỏi, “Anh, em không có nha." Nói xong Trà Trà duỗi đũa gấp con cua hấp lớn yêu thích vào bát của anh trai, “Anh à, cua rất ngon, anh ăn nhiều một chút.”
Giang Châu tặc lưỡi, nhìn ra cô đang chuyển đề tài, đoán chừng trong phòng vừa xảy ra chuyện gì đó.
Anh đẩy đĩa của mình đến trước mặt cô, “Em ăn đi, anh sẽ không lấy của em đâu.”
Miệng Trà Trà đúng thời điểm là đặc biệt trở nên ngọt ngào, làm cho người ta đầu óc choáng váng, không nỡ nổi giận với cô, cô nói: “Anh! Anh là anh trai tốt nhất thế gian này!”
Giang Châu xoa mặt cô, “ Em biết thì tốt.”
Trà Trà đã hai tuần không được ăn bất cứ thứ gì mẹ nấu, lúc này nhìn những món ăn trên bàn, nuốt nước bọt, muốn ăn hết mọi thứ.
Giang Châu đưa cho em gái hai con cua, thịt cua và gạch cua được phân chia rõ ràng, “Em chỉ được ăn hai cái, không được ăn nhiều.”
Cua có tính lạnh, con gái ăn nhiều không tốt.
Trà Trà duỗi ngón tay ra, cùng anh trai bàn bạc: “Ba con đi.”
Giang Châu đối với loại chuyện này rất lạnh lùng: “ Không thể.”
Trà Trà bĩu môi, “Em sẽ không chiếm phần của anh, anh sao lại keo kiệt như vậy.”
Giang Châu nhíu mày, nghiêm mặt nói: “ Vậy thì đừng ăn hai cái này nữa.”
Trà Trà mặt dày mà nói: “Em còn đang lớn, làm sao có thể không bổ sung chút dinh dưỡng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...