Edit: Huyendrm
Beta: Tạ Lan
-
Trà Trà trong lòng thầm nghĩ Khương Diệu Nhan cùng Vu Cố khi học ở cấp 2 cũng đâu có chơi thân!!!
Nhưng da mặt cô mỏng, ngại nói ra điều gì làm người ta xấu hổ, cô nhàn nhạt trả lời: "Tôi cũng không biết."
Khương Diệu Nhan ngạc nhiên: "Đến cậu cũng không biết sao? Ngày thường Vu Cố thân với cậu nhất cơ mà."
Trà Trà không rõ cô ta muốn làm gì, nhấp nhấp miệng nói: "Hiện tại quan hệ của chúng tôi vẫn khá tốt."
Khương Diệu Nhan ừ một tiếng, ý cười trên mặt cũng không biến mất "Nếu như vậy, lần sau rảnh tớ lại tìm hai người chơi, tơs cùng bạn học đi ăn cơm trưa trước."
Trà Trà nói: "Được."
Người đã đi xa, những đôi mắt của bạn nam trong câu lạc bộ kịch nói còn luyến tiếc bóng dáng dời đi của Khương Diệu Nhan.
"Trà Trà, đó là bạn học của cậu sao? Ở khoa nào vậy? Đã có bạn trai chưa?"
Trà Trà:...
Cô thật sự hận QAQ
Tuy rằng Trà Trà thật sự không muốn nhắc tới việc có quan hệ với Khương Diệu Nhan, nhưng có người hỏi, cô cũng sẽ không thể không trả lời, cô nhẹ nhàng nói: "Tớ cùng cậu ấy là bạn học cấp 2, nhưng chúng tớ cũng không thân, cậu ấy chính là người của khoa nghệ thuật Khương Diệu Nhan, tớ cũng không biết cậu ấy có bạn trai hay chưa."
Trà Trà rũ mắt, yên lặng nghĩ có lẽ không lâu nữa Khương Diệu Nhan sẽ có bạn trai.
Rốt cuộc thì Thẩm Chấp thích cô ấy như vậy.
Lâu như vậy vẫn chưa quên được cô ấy thì chắc hẳn tương lai hai người họ sẽ là một cặp đôi.
"Trà Trà này, vậy cậu có Wechat của cậu ấy không, cho tôi nick của cậu ấy đi."
"Tôi cũng muốn! Đàn ông độc thân mười chín tuổi đang rất cần được tình yêu vun đắp đây."
"..."
Trà Trà nhấp nhấp miệng nói: "Tôi không có!!!"
Cô mới không ngốc mà làm chuyện này.
Chủ tịch câu lạc bộ hận rèn sắt không thành thép chụp đầu bọn họ "Các cậu có thể đấu tranh một chút hay không, nhớ rõ các cậu là thành viên của câu lạc bộ kịch nói! Đừng để bị khoa nghệ thuật dùng mỹ nhân kế lừa."
Bạn học nam không hề xấu hổ nói "Thế cậu có thể phát bạn gái cho tôi hả?"
Chủ tịch câu lạc bộ: "..."
Chủ tịch câu lạc bộ:"Nếu cậu thật sự cần, tôi có thể lên mạng mua cho cậu một người."
Trà Trà bị bắt lăng nghe câu chuyện của đàn ông độc thân 19 năm bày tỏ: "..."
Bạn học nam còn mặt dày vô sỉ hơn: "Không cần, ở trong ký túc xá của tôi có."
Trà Trà bị bỏ quên trong đám đàn ông độc thân bày tỏ: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...