Edit: Cô Nhất
Beta: HuynM
-
Lúc Giang Thừa Chu còn trẻ là một người cực kỳ cục súc, đánh nhau rất tàn nhẫn, mấy năm nay bởi vì vợ và con gái mà đã tu thân dưỡng tính, diễn thành một người ôn hòa.
Trừ lúc trước khi Sở Thanh Ánh nói muốn cùng ông ly hôn ra, thì gần như trước nay ông chưa bao giờ tỏ ra tức giận như vậy.
Cánh tay cơ bắp người đàn ông gần như siết chặt, mặt lạnh đi lên trước, vẫy vẫy tay, đưa mắt ra hiệu cho vệ sĩ lùi ra phía sau, Giang Thừa Chu dùng một tay nhắc cổ áo hắn lên, nhìn chằm chằm vào mặt hắn một hồi lâu, sau đó ___
Gần như dùng hết sức giáng một quyền đấm vào xương hàm của hắn, Thẩm Chấp bị đánh đến choáng váng, mặt nghiêng về một bên, miệng rỉ máu, đau đớn nghiến răng.
Giang Thừa Chu một quyền rồi lại một quyền, đánh cho hắn miệng đều là máu, chờ đến khi phát tiết đủ rồi, ông đứng lên, trên cao nhìn xuống người đang quỳ rạp trên mặt đất không khác gì đã chết, cười lạnh, châm chọc nói: “Cậu cũng thật có bản lĩnh.”
Có thể làm ông trong ba tháng dù có đào ba tấc đất cũng tìm không ra người.
Mọi đầu mối đều giấu đến sạch sẽ.
Cả người Thẩm Chấp chỗ nào cũng đau, nếu không phải còn đang thở hổn hển, thì thật sự so với người chết không có gì khác biệt. Giang Thừa Chu lên xe, dùng khăn lau khô ngón tay dính máu, tránh cho Trà Trà nhìn thấy máu.
Trà Trà nắm chặt áo khoác của ba cô, sợ một khi cô buông tay thì cũng sẽ biến mất.
Giang Thừa Chu thấy bộ dáng lo lắng, sợ hãi của cô, đau lòng muốn chết, ông nhẹ nhàng trấn an vỗ vỗ lưng cô, “Không sao, ba ba đưa con về nhà nhé.”
Trà Trà rũ mắt, “Vu Cố không có tới sao?”
Ngón tay Giang Thừa Chu hơi khựng lại một chút, “Ba không có nói với cậu ấy.”
Trà Trà cúi đầu, âm thanh mang chút buồn, “Con nhớ anh ấy.”
Mỗi một ngày, mỗi một phút.
Giang Thừa Chu cũng không cố ý muốn gạt những người khác, lúc ông đến rất vội vàng, thật sự không rảnh cũng không có tinh thần để ý đến cảm xúc của người khác.
Ông thấp giọng nói, “Chờ trở về nhà, lại nói cho cậu ấy được không.”
Trà Trà không có ý kiến gì nữa, ngoan ngoãn nói được.
Giang Thừa Chu mang cô lên máy bay phi suốt đêm bay về Bắc Thành, đến khi đáp xuống mặt đất thì cũng đã gần 9 giờ tối, Trà Trà cực kỳ mệt mỏi, ở trên máy bay đã ngủ một giấc.
Từ sân bay về ngõ hẻm, không sai lắm cũng mất khoảng hai giờ.
Trên đường Trà Trà dựa vào cửa sổ xe ngủ mất, thời tiết tháng chín chuyển lạnh, Giang Thừa Chu đem áo khoác cởi ra đắp lên người cô, sau đó phân phó tài xế lái xe nhanh hơn một chút.
Trà Trà mơ hồ nghe thấy một giọng nói.
‘Trà Trà, tỉnh tỉnh, chúng ta về đến nhà rồi.”Cô chậm rãi mở mắt, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, ô tô dừng lại ở một con hẻm rộng trước hàng rào nhà cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...