Chương 24: Đánh Hắn

4.6K 261 33
                                    

Edit: HuynM

Beta: Tạ Lan

-

Trà Trà thật sự không muốn gặp lại Thẩm Chấp.

Không phải vì bọn họ đã chia tay, mà là hiện tại cô đã có thể chán ghét Thẩm Chấp.

Không phải vì một câu chúng ta chia tay nhẹ nhàng, mà là tình cảm suốt bao năm qua nói phủi cũng không thể ngay lập tức có thể phủi sạch được.

Cô cần một chút thời gian, để có thể từ từ đi ra.

Hiện tại Trà Trà nhìn thấy Thẩm Chấp, trong đầu đều nhớ đến những ký ức đau khổ trước kia, nhìn sườn mặt hắn giống như lại trở về trong đêm tuyết cô đơn hiu quạnh ấy.

Những kí ức ấy cứ lặp đi lặp lại như vậy, đối với cô, quá mức đau buồn.

Trà Trà khi đó xoay người rời đi, thì bị Thẩm Chấp lại nắm chặt tay cô không buông, vẻ mặt lãnh đạm, đôi mắt hiện lên tơ máu, hắn chưa bao giờ có hành động thô bạo ngang ngược như vậy với cô.

Trà Trà cũng rất ngang bướng, cô cắn chặt răng, mặt vô cảm hất tay hắn ra.

Cô vừa động, Thẩm Chấp càng dùng thêm sức, ấn mạnh cổ tay của cô vào cửa cầu thang, “Tôi có chuyện muốn nói với cậu.”

Trà Trà trước sau đều cúi đầu, tầm mắt hướng xuống mặt đất, “Tôi không muốn nói chuyện với cậu.”

Thẩm Chấp an tĩnh vài giây, hắn ra một hơi thở dài mới nói, “Trà Trà, ngẩng đầu nhìn tôi.”

Trà Trà làm như không có nghe thấy.

Thẩm Chấp hoàn toàn bị cô ngó lơ.

Cô thật sự không hiểu, Thẩm Chấp vì cái gì mà vẫn tới tìm cô.

"Tôi không chấp nhận chia tay.”

“Trà Trà, tôi không chấp nhận.”

Thẩm Chấp còn nói rất nhiều...

Tâm trạng của Trà Trà sau khi nghe xong cũng chẳng có gì thay đổi, mũi chỉ có hơi cay cay một chút.

Cô yên lặng nghe Thẩm Chấp nói, cô không trả lời, cũng không chút phản ứng nào.

Giống như cô chỉ đang nghe câu chuyện của người qua đường nào đó không liên quan đến mình.

Tính cách Thẩm Chấp lãnh đạm nhưng khi làm việc lại là nam sinh cực kì ôn nhu, hắn dường như chưa từng hành động thô lỗ như vậy đối với Trà Trà, cưỡng ép bắt cô ngửa mặt lên, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.

Trà Trà thật sự không thể nhịn được nữa, nâng tay lên cho hắn một cái tát, trong mắt cô tràn ngập sự căm ghét, người trước mắt dường như không phải chàng trai mà cô từng yêu rất nhiều năm trước, mà là một kẻ bắt cóc hung ác.

Cô gằn từng chữ: “Cậu, cút.”

Thẩm Chấp bị một cái tát này của cô làm mặt nghiêng về một bên, mặt hắn vừa nóng vừa đau rát.

Càng làm cho hắn cảm thấy đau khổ hơn chính là ánh mắt chán ghét không thèm che giấu của cô.

Ánh mắt ấy chứa đầy sự ghê tởm và thống hận.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ