Chương 58: Hi Vọng Cô Hạnh Phúc

2.3K 124 9
                                    

Edit: Kẹo Hạnh Nhân

Beta: Phượng Cửu

-

Đàn ông bình thường đều là động vật máu lạnh bạc tình bạc nghĩa.

Chỉ vì thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Với những người ngoài cuộc mà nói, cũng không biết vì sao Thẩm Chấp có chấp niệm sâu đậm với Trà Trà như vậy.

Mà trong tiềm thức Thẩm Chấp bản thân hắn ít nhiều cũng phát hiện ra.

Chẳng sợ cho tới hôm nay, chỉ vì các chi tiết nhỏ không đáng nói bỗng xuất hiện, luôn nhớ lại những kí ức vỡ vụn khi xưa, Thẩm Chấp mới phát hiện, thì ra vài năm trước hắn không xứng với chức vị này.

Ở trong tiềm thức của hắn, từ đầu tới cuối hắn chỉ làm sai một hai việc.

Đó là vào lúc không yêu cô, lại đồng ý lời tỏ tình của cô.

Bí mật yêu đương thời trung học, giữ kín với mọi người.

Cố gắng giấu diếm, đối xử với cô tựa như thương hại, tạo thành đả kích vô cùng lớn đến lòng tự tin của cô.

Sau khi vào đại học thì lạnh lùng, thất hứa hết lần này đến lần khác. Cũng không chủ động nhắn tin, cũng chưa bao giờ nhớ kĩ sở thích của cô, các ngày lễ đều bị lãng quên.

Hắn cũng không nhận ra được các hành vi này đã đủ kết tội bạo lực lạnh.

Bây giờ Nhan Tuệ cảm thấy bản thân thật hối hận vì đứa con ngoan, nhường cơ hội cho cái bọn buôn người đáng chết kia. Tính cách bây giờ của con trai, bọn họ có từ chối cũng không thoát.

Nhan Tuệ nói: "A Chấp, con không cần ép bản thân quá mức."

Hít sâu một hơi, bà nói: "Nếu gần đây có thời gian rảnh, thì đi ra ngoài giải sầu đi."

Thẩm Chấp không thèm để ý, Nhan Tuệ thấy vẻ mặt của hắn lập tức biết hắn chẳng nghe lọt những lời mình nói.

Thẩm Chấp đã chìm sâu vào chấp niệm trong lòng. Hắn ngửa cổ trắng như tuyết, con ngươi đẹp đẽ ẩn sâu bên trong, máu trong mạch máu nhanh chóng chảy xuôi, nóng bỏng đến hưng phấn.

Hắn nhất định phải hung hăng dẫm nát mặt nạ dối trá của Vu Cố trước mặt Trà Trà.

Nhan Tuệ tưởng rằng nói cho hắn biết, thì hắn không thể làm vậy.

Thẩm Chấp mở mắt ra, đồng tử đen kịt gần như tuyệt vọng lại bình tĩnh, "Con là vì muốn tốt cho cô ấy, con hi vọng cô ấy hạnh phúc."

Hắn tự mình thuyết phục: "Ừ, tôi hi vọng cô ấy hạnh phúc."

*

Vu Cố không quan tâm đến sự uy hiếp của Thẩm Chấp, anh bây giờ giống như người rơi vào đường cùng nắm được cọng rơm cứu mạng.

Ngày thi cuối cùng kết thúc, Giang Châu vốn muốn đến trường học đón em gái về nhà.

Trà Trà ấp úng gọi điện cho anh, nói: "Anh ơi, hôm nay anh không cần đến nữa."

Giang Châu đã sắp xếp hết công việc, lông mày hơi nhíu một chút, "Tại sao anh không cần đi?"

Trà Trà ở đầu điện thoại bên này, mặt đã bắt đầu nóng lên, "Em có thể tự gọi xe!" Cô nói còn rất giống chuyện vốn là như vậy, "Chỉ có một cái vali hành lý, cũng không có nặng lắm."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ