Edit: HuynM
Beta: Snow Wings
-
Thẩm Chấp biết hiện tại bộ dáng của mình có lẽ người khác nhìn thấy là muốn chạy, ngồi cả một đêm, mắt hằn tơ máu, khuôn mặt tiều tụy, trên người còn có mùi khói khiến người khác kinh tởm.
Đàn guitar đã bị hắn đập vỡ làm đôi, một khoảnh khắc nào đó, hắn nhận ra được cho dù mình làm cái gì, hèn mọn như một tên hề đang nhảy nhót, đều không có tác dụng gì quá lớn, dưới sự tác động của tức giận và nôn nóng, hắn đã đập thứ đạo cụ lố bịch kia làm đôi.
Thẩm Chấp hờ hững hút một điếu thuốc, trong lòng chết lặng khi nghe cô nói xong, nếu không thể trở lại quá khứ, thì còn có tương lai.
Trong nháy mắt, điếu thuốc đã cháy hết, hắn ném tàn thuốc vào thùng rác, ánh mắt lạnh lùng nhìn lên, sâu trong ánh mắt toát ra vài phần si mê chính mình cũng không nhận thấy được.
Thiếu nữ tóc hơi rối, ngọn tóc hơi dựng lên, gương mặt mềm mại trắng nõn chứa vài phần nông cạn thẹn thùng, cổ tinh tế thon dài, ngực nhỏ phập phồng, hơi thở không ổn định.
Mồ hôi mỏng thấm ướt làn da cô như những giọt nước nhỏ, trên mặt trang điểm nhẹ không nhìn rõ.
Làn váy theo gió đêm khẽ lay động, có lẽ là bởi vì chạy tới nên đôi chân trắng nõn hơi run rẩy.
Hầu kết Thẩm Chấp chuyển động hai cái, trầm mặc mà đứng ở trước mặt cô vài phút, sau đó bước nhanh, dường như muốn ép cô vào góc tường.
Hắn vươn tay, chạm nhẹ vào mái tóc mềm mại của cô..
Trà Trà cắn răng không lên tiếng tránh động tác của hắn, tới khi nhịp tim bình bịch bình bịch loạn nhảy dần dần bình tĩnh lại.
thân thể hai người đã sắp dán lại gần nhau, Trà Trà bị bắt cảm nhận sự lạnh lẽo trên người hắn, không có một chút ấm áp.
Thẩm Chấp tham lam ngửi mùi hương tinh tế trên người cô, mùi hương dịu dàng quen thuộc có thể làm hắn bình tĩnh lại, giống như ngọn núi lửa sắp phun trào lại được dập tắt.
Con người đều là loại sinh vật được một tấc lại muốn tiến thêm một bước.
Thời gian nhìn kỹ khuôn mặt này như thế là đủ rồi, Thẩm Chấp muốn chạm vào cô, hắn nhớ rõ trước kia khi hai người quen nhau, Trà Trà luôn nhút nhát sợ sệt nhìn hắn, khẩn trương lại ẩn chứa chút mong chờ.
Trà Trà đẩy hắn ra, Thẩm Chấp cầm cổ tay của cô, hắn đã không còn nói những điều như 'Quay lại đi'
Ngôn ngữ yếu ớt mà vô dụng.
Mà hiện tại từ trong miệng Trà Trà, hắn sẽ không nghe được đáp án mà mình muốn nghe.
Trà Trà rút tay cô ra, sự kháng cự của cô bộc lộ ra ngoài.
Cảm xúc mềm mại trong tay lập tức biến mất, Thẩm Chấp còn có chút không quen, sau vài giây, hắn nhìn cô, biểu tình mang chút thống khổ lại có chút lạnh nhạt, hắn giống như một kẻ điên lầm bà lầm bầm, đè thấp tiếng nói, giọng nói rất nhỏ lẩm bẩm: “Trà Trà, em đừng ép tôi nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...