Chương 55: Mở Ra Hỏa Táng Tràng

2.6K 146 0
                                    

Edit: Cô Nhất

Beta: Laurent

-

Ngón tay gầy của chàng trai chậm rãi từ xương cánh bướm hướng lên trên, ngón tay ấm áp của cậu luồn vào tóc cô, ôm lấy gáy cô, đối diện trước vẻ đẹp này cậu, Trà Trà cảm thấy bản thân hoàn toàn rung động rồi, cảm giác tê dại xa lạ giống như có một dòng điện chạy dọc toàn thân cô, cô có chút sợ hãi nhưng không bài xích.

Cô run rẩy ngẩng đầu lên, không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra mà khẩn trương mở to mắt, như được bao phủ một tầng sương mờ ảo, mênh mông hơi nước, nhận ra hình ảnh bản thân trong mắt chàng trai đối diện có bao nhiêu yếu đuối, bất lực, thuần khiết, hoàn mỹ không tì vết và càng khiến người khác sinh ra cảm giác muốn tự tay phá hủy.

Đường viền môi của chàng trai tinh tế, hơi thở phả ra như làn khói tựa quả táo độc dược đầy quyến rũ, tinh xảo và kiều diễm.

"Trà Trà, ngoan, mở miệng ra đi."

Cô bối rối một chút, có thể là bị cảm giác cơn say nồng nàn ảnh hưởng, cô thế nhưng lại thật sự nghe theo lời cậu nói, chậm rãi buông lỏng hàm răng đang cắn chặt.

Tựa như cơn sóng cuồn cuộn của đại dương rộng lớn, Trà Trà như là con thuyền nhỏ, còn sóng biển một tầng rồi lại một tầng sóng đánh đến, càng ngày càng sâu, càng mở rộng, thủy triều mãnh liệt không chịu ngừng bắt buộc con thuyền nhỏ bẻ trôi nổi trên mặt biển phải tiếp nhận.

Trà Trà còn không phát hiện ra từ khi nào mà từ khéo mắt cô rơi xuống một giọt nước mắt, đầu lưỡi tê dại , khuôn mặt ửng đỏ, trên mặt là tình cảm nồng cháy tỏa ra hừng hực.

Nụ hôn này của Vu Cố so với cậu lúc trước còn muốn mãnh liệt và cường thế hơn rất nhiều, cả người cô bị ép sát vào trong lòng cậu, lưng dựa vào vách tường, nóng lạnh cứ luôn phiên vây hãm.

Dù Trà Trà đã ý loạn tình mê nhưng vẫn thầm nghĩ rằng, xem ra lần này Vu Cố say không nhẹ, nếu đổi lại là cậu của ngày thường sẽ không bao giờ làm ra loại chuyện như thế này.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng Vu Cố giống như đã gặm đủ cánh môi cô, tách khỏi môi và răng cô, tay từ từ vuốt sau lưng cô, nhẹ nhàng trấn an cô đang run rẩy.

Trà Trà hổn hển thở gấp, gương mặt đỏ lên, nóng đến nỗi mà tưởng chừng như giây tiếp theo liền sẽ bị thiêu đốt.

Cô ngước mắt, ánh mắt cô nhìn chằm chằm quan sát mặt cậu.

Màu da chàng trai cực kỳ trắng, mịn màng thanh tú, tìm không ra một chút khiếm khuyết nào, mũi thẳng, đường nét tinh xảo, lông mi dày, đen nhánh khẽ rũ xuống che khuất đôi mắt(睫毛垂落而下落着小片阴影), khóe miệng cậu giương lên nhẹ nhàng, nụ cười sung sướng treo bên môi.

Xưa nay đều là hình tượng thanh thuần ôn hòa, lúc này nhìn qua lại có thêm vài phần yêu nghiệt phong tình.

Trà Trà giống như bị khuôn mặt cậu mê hoặc, dường như ỷ lại vào việc cậu uống say, nhất định sẽ không nhớ rõ đêm nay đã xảy ra chuyện gì.

Vì thế, cô đánh bạo, chủ động vươn tay ôm lấy cổ cậu, nhón chân, tiến gần đến bên môi cậu, hôn lên.

Trà Trà thấy Vu Cố mở to mắt, chuyện này hình như nằm ngoài dự đoán của cậu, chẳng qua là qua hai giây, cậu liền đảo khách thành chủ, chiếm luôn quyền chủ động.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ