Chương 48: Siêu Cấp Ngọt Ngào

2.8K 149 9
                                    

Edit: Huyendrm

Beta: Huyendrm

-

Trà Trà cảm thấy tim như muốn nhảy ra ngoài, nhịp tim gia tốc, mặt nóng bừng lên.

Sau khi bò dậy từ trên người Vu Cố, cô liền vùi đầu chạy về phía trước, ánh mắt né tránh, không dám nhìn người con trai ở đằng sau.

Cánh tay cô bỗng nhiên bị người ta túm chặt, Vu Cố sửa lại quần áo bị dúm dó, vẻ mặt ôn hòa nói: “Chậm một chút, đừng để lại ngã.”

Cô đỏ mặt nghẹn ra một chữ: “Ừ.”

Trở lại phòng học, tim Trà Trà đập thật lâu cũng không bình tĩnh lại được.

“Bùm” “Bùm” “Bùm”

Trà Trà có thể nghe rõ tiếng tim mình đập, cô đặt tay trên ngực, hít thở vại lần thật sâu.

A a a a thật sự rất phiền.

Tại sao lại té ngã chứ.

Mới vừa rồi thân thể hai người dán chặt, người Vu Cố cứng rắn, nhưng môi thì mềm mại hơn so với tưởng tượng của cô. Thời gian hôn cũng chỉ có vài giây, nhưng thật sự……mềm mềm lạnh lạnh, giống như ăn thạch trái cây vậy.

Trần Tâm Ý thấy cô thất thần, hỏi: “Trà Trà, cậu bị sao vậy?”

Đầu óc Trà Trà hiện tại đều là thạch trái cây thạch trái cây thạch trái cây, cô không nghe rõ Trần Tâm Ý hỏi cái gì, không cần nghĩ ngợi, trong miệng thốt ra hai chữ: “Thạch trái cây.”

Trần Tâm Ý ngốc: “Thạch trái cây gì cơ? Cậu nói cái gì vậy?”

Trà Trà đột nhiên lắc đầu: “Không có gì!”

Lúc sau đi học, Trà Trà rất an tĩnh, một chữ cũng chưa nói.

Trần Tâm Ý thấy không giống cô, ngày thường đi học rất sinh động, sao hôm nay lại ngoan như vậy?

Nhất định là lúc đi WC đã xảy ra chuyện gì đó.

Cô ấy chọc chọc eo Trà Trà: “Có phải lúc nãy cậu với Vu Cố cùng đi WC không?”

Trà Trà dường như lửa sém lông mày*, vội vàng giải thích: “Cậu đừng nói bậy! Một nam một nữ sao có thể cùng đi WC! Cậu bớt xem tiểu thuyết đi, đầu óc không trong sáng chút nào!”

*lửa sém lông mày: vô cùng cấp bách, gấp rút

Trần Tâm Ý: “…”

Trần Tâm Ý nghi ngờ nhìn cô nói: “Tôi lại chưa bảo hai người cùng nhau vào một phòng WC, cậu kích động như vậy làm gì? Không phải cậu như bị mộng du đi theo cậu ấy vào WC nam chứ?”

Khuôn mặt Trà Trà đỏ bừng: “Không có.”

Trần Tâm Ý: “Vậy sao trông cậu khác thường thế?”

Trà Trà tự hỏi nửa ngày mới ngượng ngùng xoắn xuýt đem chuyện vừa nãy kể cho cô ấy nghe.

Trần Tâm Ý đưa ra lời tổng kết: “Cho nên cậu vì ngây người nhìn Vu Cố, sau đó té ngã một cái xuống người cậu ấy rồi hôn cậu ấy phải không?”

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ