Ngoại Truyện Bí Mật Của Thời Gian: Vu Cố X Trà Trà Thẩm Chấp X Khương Diệu Nhan.
Edit: Phượng Cửu
Beta: HuynM
-
Khi còn nhỏ, Vu Cố nói dễ nghe chút chính là mỗi người đều có thể bắt nạt.Các bạn nhỏ trong ngõ nhỏ đều bắt nạt anh vì anh sẽ không nói chuyện, như vậy cũng không thể tố cáo với người lớn.
Cha mẹ anh có công việc tốt, gia đình giàu có, cho nên chi phí ăn mặc của Vu Cố đều tốt nhất, mang tiền tiêu vặt trên người vĩnh viễn cũng là nhiều nhất, toàn bộ đồ ăn vặt nhập khẩu trong ba lô nhỏ đều là cha mẹ anh từ nước ngoài mang về.
Vu Cố đã bị cướp thành thói quen, có người bắt anh giao đồ ăn vặt trong ba lô ra, anh sẽ ngoan ngoãn mà mở ra cho bọn họ lấy.
Lần đầu tiên anh chú ý tới Trà Trà, là ngày đó khi bọn họ ở nhà trẻ.
Sáng sớm ngày đó, mẹ thay đổi quần áo mới cho anh, còn mua ba lô mới, nắm tay anh đưa anh tới trước mặt giáo viên mầm non, ngồi xổm xuống nhẹ nhàng sờ soạng mặt anh, “Đi học phải ngoan một chút, phải nghe cô giáo nói.”
Vu Cố không có trả lời, anh có thế giới thuộc về chính mình.
Từ Nguyệt thở dài, sau đó đứng lên nói tình huống đặc thù của anh một lần với cô giáo.
Từ Nguyệt vừa mới đi, Vu Cố đã bị cô giáo sắp xếp xong chỗ ngồi, trong phòng học toàn là tiếng khóc, anh yên lặng lại có vẻ không hợp nhau.
Anh cảm thấy ầm ĩ, cũng cảm thấy kỳ quái, không hiểu này có cái gì mà phải khóc.
Vốn dĩ cho rằng trong phòng học đã đủ ồn, kết quả, cửa phòng học có bé gái đặc biệt xinh đẹp, gắt gao ôm cẳng chân mẹ mình, ngồi dưới đất chơi xấu, huhu khóc lớn: “Mẹ, con không cần đi nhà trẻ.”
“Trà Trà nghe lời, tớn học mẹ sẽ tới đón con ngay.”
Cô bé búi tóc sừng dê gào càng lớn hơn nữa, giống như trên đời này không còn có chuyện gì khổ sở hơn so với đi nhà trẻ, “Mẹ, mẹ không còn yêu con nữa sao?”
Vu Cố thấy mẹ của cô bé quyết tâm giao cô cho cô giáo.
Cô giáo rất nhanh ôm cái bé gái khóc vang rung trời này đến vị trí bên cạnh anh ngồi xuống.
Vu Cố cho rằng cô bé khóc vài phút thì tốt rồi, nhưng cô bé khóc hơn nửa giờ, âm thanh vang dội, một chút dấu hiệu khóc mệt đều không có.
Lỗ tai Vu Cố đều bị tiếng khóc của cô làm đau, anh cau mày, khuôn mặt nhỏ chuyển sang lạnh lùng, mặt không cảm xúc nhìn cô, phá lệ mà nói: “Không được khóc.”
Cô gái nhỏ hình như thật sự bị anh dọa rồi, an tĩnh vài giây, sau đó khóc lớn hơn nữa.
Vu Cố thật sự không chịu nổi nữa, mặt lạnh đứng lên, dọn chiếc ghế nhỏ của mình, muốn rời xa khu vực này.
Thế giới này đều toàn là người ngu xuẩn.
Thật là không thú vị.
Anh mới vừa cảm thấy bên tới hơi thanh tịnh, cái bé gái khóc đầy mặt là nước mắt kia giống côn trùng theo đuôi chạy đến bên anh, đặt mông ngồi ở bên cạnh ghế dựa của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...