Chương 50: Mang Theo Bạn Nam Về Nhà

2.8K 167 5
                                    

Edit: Phượng Cửu

Beta: Phượng Cửu

-

Sở Thanh Ánh kinh ngạc nhìn con gái, nét mặt Trà Trà nhẹ nhàng, không có vẻ gì là ra vẻ, cũng không giống như đang nói dối.

Nhan Tuệ còn tưởng rằng Trà Trà vì ngại ngùng vì thừa nhận điều đó trước mặt người lớn, bà cẩn thận nhìn biểu cảm của cô gái, ánh mắt của Trà Trà cứng rắn, đôi mắt trong veo, khuôn mặt thẳng thắn, cô nói hai câu này, không hề không có cảm xúc thẹn thùng gì.

Lông mày của Nhan Tuệ giật giật, bà nói lại với vẻ không tin tưởng: "Trà Trà, bây giờ A Chấp không có ở đây. Nếu con có chuyện gì cứ nói với mẹ và dì, đừng ngại."

Trà Trà biết dì Nhan là người tốt bụng, cô trầm mặc hồi lâu, ngước mắt lên, đối diện với ánh mắt của bà, "Dì, con thật sự không có loại tình yêu nam nữ đối với cậu ấy."

Khi cô gái nhỏ nói, tốc độ chậm rãi, nghiêm túc, đàng hoàng.

Tròng mắt đen sáng, như hai hạt thủy tinh xinh đẹp sạch sẽ, bình tĩnh nhìn một cách nghiêm túc mà chuyên chú.

Nhan Tuệ cười khổ, " u cũng là do chúng ta hiểu lầm, dì tưởng rằng con cũng thích A Chấp, hai đứa lưỡng tình tương duyệt."

Trà Trà cụp mắt xuống, không nói gì.

Cô và Thẩm Chấp chưa bao giờ lưỡng tình tương duyệt.

Trước đây đều là tình yêu đơn phương của cô.

Bây giờ còn không phải là bạn bè nữa.

Trong mắt hắn chưa bao giờ có cô.

Bầu không khí hơi khó xử.

Nhan Tuệ lại nở nụ cười, "Thật đáng tiếc mấy đứa là bạn thanh mai trúc mã, nếu như có thể thành đôi thì tốt rồi."

Sở Thanh Ánh cũng cười theo: "Chuyện tình cảm, không ép được."

Mặc dù Nhan Tuệ rất muốn Trà Trà làm con dâu của mình, nhưng bà không phải loại người vô lý, bà thở dài nói: "Đúng vậy, hai người thật lòng yêu nhau thì mới có thể sống tốt."

Nhan Tuệ rất lấy làm tiếc vì khó lắm con trai bà cũng phải lòng một người, cũng đã can đảm thổ lộ nhưng cuối cùng việc cũng không thành .

Trong lòng bà hơi buồn.

Nhưng ngay sau đó, bà đã điều chỉnh lại tâm lý của mình, nói không chừng con trai bà sau này sẽ chinh phục được Trà Trà chăng?

Tình cảm có thể từ từ vun đắp mà.

Thời gian đầu, cuộc hôn nhân Nhan Tuệ và chồng là hôn nhân vì lợi ích , hai người chỉ gặp nhau hai lần trước khi kết hôn, lúc đầu hai bên nhìn nhau đều cảm thấy người đối diện không hợp mắt, nhưng sau này họ lại có tình cảm với nhau, giờ đây cuộc sống hạnh phúc bền chặt.

Nghĩ đến đây, trái tim của Nhan Tuệ cũng bớt lo đi rất nhiều.

Trước khi Nhan Tuệ rời khỏi nhà họ Giang, bà không quên nói với Trà Trà rằng: "Cháu đã lâu không đến nhà dì chơi rồi. Khi nào rảnh thì ghé qua. Chà Bông nhớ cháu lắm."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ