Chương 62: Anh Vĩnh Viễn Sẽ Không Tổn Thương Em

2.5K 123 9
                                    

Edit: Phượng Cửu

Beta: Kẹo Hạnh Nhân

-

Trên cổ tay Thẩm Chấp vẫn còn dấu răng cô vừa cắn, có thể thấy rõ ràng được vết má. Da thịt lộ ra, máu đỏ tươi theo làn da nhỏ giọt xuống mặt đất.

Miệng vết thương trông rất đáng sợ, nhưng không bằng một phần vạn đau đớn trong lòng hắn. Lồng ngực trống rỗng, đập hai nhịp đều không nghe thấy một âm thanh nào vang lên.

Cho dù là trước ngày chia tay, cô vừa khóc vừa gặng hỏi hắn, trong mắt cô cũng không có hận ý mãnh liệt như hôm nay.

Đôi mắt cô thông suốt sáng ngời, hiểu rõ mọi chuyện.

Thẩm Chấp đã từng thích đôi mắt hồn nhiên này nhất. Sâu trong đôi mắt sáng lấp lánh lộ ra màu xanh thẳm, còn xinh đẹp hơn cả kim cương.

Những ngày mới bắt đầu hẹn hò, khi Thẩm Chấp hôn môi cô, đều không thể nhìn thẳng vào đôi mắt hồn nhiên sáng ngời kia. Chỉ có thể dùng tay che mắt cô.

Trong đôi mắt trong suốt này, hắn thấy bản thân bỉ ổi dơ bẩn. Dường như hắn đã quên, hắn cũng không tốt hơn Vu Cố là bao, hắn cũng là kẻ lừa đảo ti tiện.

Tựa như giờ phút này, trong mắt thiếu nữ phản chiếu hắn, dáng vẻ vặn vẹo không giống người thường.

Thẩm Chấp từng tưởng tượng mấy chục phản ứng của cô khi biết được những việc này, nhưng không có cái nào như bây giờ.

Ánh mắt cô chán ghét, nghiến răng nghiến lợi mà nói cô hận hắn.

Hận ý này đối với Thẩm Chấp mà nói giống như nặng ngàn cân, đến nỗi làm hắn khó có thể thừa nhận.

“Tôi......”

Thẩm Chấp phát hiện hắn không nói nên lời, giờ nói cái gì cũng là miễn cưỡng giải thích.

Vì sao hắn lại hao tổn tâm tư nhất định phải để cô biết việc này? Thật là vì tốt cho cô sao?

Vốn dĩ hắn không vĩ đại rộng lượng như trong tưởng tượng của mình, hắn chỉ đơn thuần muốn chia rẽ bọn họ. Nhưng Thẩm Chấp quên mất, dù bên người Trà Trà không có người khác, cũng sẽ không dư bất kỳ vị trí dành cho hắn.

Tay chân Thẩm Chấp lạnh lẽo đứng tại chỗ, giống như bây giờ nói cái gì cũng vô dụng.

Hắn lấy cái cớ “anh em” thật nực cười. Khó khăn lắm mới làm cô không còn chống cự như vậy đối với mình, giờ lại nhanh chóng chuyển biến xấu. So với trước đó còn không bằng.

Trà Trà xoa xoa đôi mắt, xách theo vali hành lý nho nhỏ lướt qua vai hắn, rời đi.

Thẩm Chấp xoay người. Thanh nhôm trên cửa sắt chiếu vào mặt hắn, hình ảnh không rõ ràng lắm, gương mặt mơ hồ, không nhìn rõ sắc mặt.

Cái bóng của hắn kéo dài dưới ánh hoàng hôn. Mặt hắn không có biểu cảm gì, cắm chìa khóa vào ổ khóa. Tay xoay một cái, sau hai tiếng răng rắc vang dội, cửa lớn mở ra. Trong viện lan tỏa mùi hoa nhàn nhạt, hoa hòe bị gió thổi rơi đầy đất.

Thẩm Chấp nhấc từng bước chân cứng ngắc chậm rãi lên tầng. Khi đi qua cửa phòng gác mái, ánh mắt hắn hơi dừng lại.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ