Chương 72: Giá Trị Hắc Hóa 100,2%

2K 63 2
                                    

Edit: Ano

Beta: HuynM

-

Ai lại dùng bảy, tám năm để yêu chơi với một người chứ? Lồng ngực Trà Trà kịch liệt dâng lên hạ xuống, tâm trạng bất định, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng.

“Tôi chơi đùa với anh sao?” Trà Trà hô hấp không ổn, một lúc sau hít thở sâu vài hơi chậm rãi bình tĩnh trở lại, cô đỏ mắt cắn răng nói: “Tôi chơi đùa anh thế nào ? Tôi chà đạp tấm lòng của anh? Tôi lừa gạt tình cảm của anh ?! "

Cô rõ ràng là một kẻ ngốc.

Một kẻ ngốc bị tình yêu làm cho mù mắt.

Cô đối với hắn, thật tình thật tâm.

Từ nhỏ cô thà làm mình buồn còn hơn làm hắn buồn, đã bao lần ngã vào người hắn, máu me nước mắt đầm đìa, vẫn bướng bỉnh không chịu lùi bước.

Khi trời trở lạnh sợ hắn lạnh, cầm trên tay sợ hắn rơi, ngậm trong miệng sợ hắn tan chảy.

Lúc nào cũng quan tâm đến lòng tự trọng của hắn.

Hết lần này đến lần khác viện cớ cho sự thờ ơ bất thường của hắn, cô ép mình thỏa hiệp, hạ thấp bản thân xuống hèn mọn như cát bụi.

Làm sao hắn có thể nói rằng cô đang chơi với hắn?

Thẩm Chấp dường như không muốn nói về chủ đề này, hắn đưa tay lên định chạm vào má cô, cô lại quay đầu đi.

Thẩm Chấp bị hành động né tránh này làm cho nhói đau hai tròng mắt, ánh mắt hắn sầm lại, hắn duỗi tay nắm chặt cằm cô, cười lạnh: "Không muốn anh chạm vào?"

Trà Trà rũ mi xuống, sống chết không chịu ngẩng lên nhìn hắn, sự từ chối của cô bộc lộ rõ ràng.

Thẩm Chấp không muốn nhắc tới Vu Cố trước mặt cô, nhưng dưới cơn tức giận, hắn lại không kiêng kỵ gì, "Vậy thì em muốn ai đụng vào? Vu Cố?"

Trà Trà nghe vậy cuối cùng cũng có chút phản ứng lại với hắn, lông mi khẽ rung, đôi mắt ươn ướt như thể vừa mới khóc, cô không cảm xúc nói: "Chúng tôi sẽ mau chóng kết hôn."

Thẩm Chấp không nghe lọt từ "kết hôn", ý cười khóe miệng đột nhiên đông lại, nụ cười càng trở nên khó coi, môi tái nhợt,hắn nhàn nhạt nhấp khóe miệng, đôi môi trắng bệch khó khăn lắm mới nổi lên một tia máu nói: "Không."

Trà Trà nhướng mắt, bướng bỉnh nhìn hắn, lại nói: "Tôi muốn kết hôn với anh ấy."

Thẩm Chấp im lặng, tạm thời không muốn nghe nữa, buông cằm cô ra, không nói một lời, đi vào phòng bếp.

Một lúc sau, có một mùi hương từ bếp truyền ra.

Trong bữa ăn, cả hai đều không muốn nói chuyện.

Trà Trà tuy đói nhưng ăn không ngon, chỉ cắn hai miếng là đã no rồi.

Thẩm Chấp lạnh mặt, "No rồi?"

Cô gật đầu, "Ừm."

Trà Trà quan sát thấy Thẩm Chấp vẫn chưa ăn nhiều, không lâu sau cũng ngừng dùng đũa, trong biệt thự nhỏ không còn ai, vì vậy hắn phải tự mình dọn dẹp bát đũa.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ