Edit: Huyendrm
Beta: HuynM
-
Mùa đông khắc nghiệt, gió tuyết lạnh lẽo rào rạt thổi tới.
Mặt đất phủ một lớp băng dày trắng xóa.
Bánh xe ngựa chậm rãi lướt qua, để lại hai vết bánh xe thật dài.
Trà Trà mặc một chiếc váy nửa mới nửa cũ, đôi tay co quắp đặt ở đầu gối, biểu cảm hấp tấp bất an, hàm răng cắn chặt cánh môi hồng phấn ướt át.
Bộ dáng thiếu nữ xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo như được tỉ mỉ khắc ra, môi hồng răng trắng, thanh thuần mỹ diễm hài hòa với khuôn mặt.
Mái tóc quăn đen nhánh của cô buông xõa, lười biếng rơi trên cổ, chiếc áo nịt ngực và váy dài xẻ thấp làm lộ rõ xương quai xanh trắng nõn, bộ ngực tuyết trắng hơi phập phồng, phác họa ra dáng người mảnh khảnh tinh tế, vừa nhìn đã khiến người ta khó dời mắt.
Ở thế giới mà phần lớn bị huyết tộc khống chế thì rất có lợi.
Bản thân thiếu nữ là nhân loại, ngày thường như đi trên lớp băng mỏng.
Gia tộc nhận nuôi cô đang dần suy yếu, nghèo túng đến mức mua cho cô một chiếc váy mới cũng không nổi.
Hoàng tử kén ăn đang lựa chọn đồ ăn.
Gia tộc không chút do dự đem cô hiến tế để đổi lấy tiền tài và thế lực.
Trên thực tế, cô cũng rất biết tranh đua, thông qua tầng tầng lớp lớp sàng lọc máu, qua chế độ tuyển chọn nghiêm khắc.
Hai chân Trà Trà đã ngồi đến tê rần, eo chân đều đau, những người hộ tống cô đi đều là ma cà rồng, tất cả đều là người hầu của vị hoàng tử kia.
Từ nhỏ cô đã rất sợ ma cà rồng, dọc theo đường đi cũng không dám cùng bọn họ nói chuyện, nếu không phải vì thật sự không nín được, cô cũng không mở miệng ra hỏi tin tức.
Trà Trà cẩn thận nhấc mành xe lên, một đôi mắt ngập nước đầy sợ hãi nhìn ra băng tuyết bên ngoài, cô thật cẩn thận hỏi: "Chúng ta còn bao lâu nữa mới đến nơi?"
Bọn người hầu từ nhỏ đã cung phụng hầu hạ những gia tộc xuất thân cao quý thuần huyết.
Trong xương cốt đã có thành kiến và khinh thường đối với những người bình thường, nhân loại trong mắt bọn họ chỉ có tác dụng như một loại đồ ăn, không có tôn nghiêm, không giá trị, là sinh vật ti tiện, cấp thấp nhất.
Cho nên, mặc dù là người hầu nhưng cũng rất khinh thường cô gái có bộ dáng tốt trong xe ngựa này.
Cô ta sẽ giống như những người trước đó, nhanh chóng trở thành một khối thi thể.
"Đây không phải là điều ngươi nên hỏi."
Ngữ khí nói chuyện của người hầu với cô rất hung dữ, Trà Trà đóng lại màn xe, nắm chặt tay, trong lòng càng thấp thỏm bất an.
Từ nhỏ Trà Trà đã nghe rất nhiều chuyện xưa về những người bị ma cà rồng hút khô máu, khi cô là học sinh cấp ba từng chính mắt nhìn thấy một con ma cà rồng mất khống chế giết chết nữ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...