Chương 53: Thanh Xuân Cùng Trưởng Thành

2.4K 142 1
                                    

Edit: Mãn Lạc

Beta: Tịch

-

Người phụ nữ trung niên vừa nghe hết lời này liền biết sắp có kịch hay, hai mắt sáng rực lên: "Giảm giá 20%! Còn khoảng một trăm tệ, cô cậu mà đi chỗ khác chắc chắn sẽ không có giá này đâu, mà các khách sạn gần đây chắc cũng đã đầy hết rồi."

Trà Trà khẽ véo vào eo cậu, khuôn mặt nhỏ như bị nấu chín, hơi thở nóng bỏng thoát ra từ cổ họng , "Đừng nói chuyện với bà ấy."

Thanh âm Vu Cố trong sáng như suối nước thanh tịnh, cậu trấn an: "Bà ấy nói đúng, đã gần mười một giờ rồi ký túc xá sẽ không mở cửa cho chúng ta."

Trà Trà nói: "Vậy chúng ta hãy đến một khách sạn tử tế."

Điều này nghe rất không đứng đắn.

Quá mức phong tình, làm người thẹn thùng.

Vu Cố tai nóng lên, bất đắc dĩ phải nói: "Tớ không có mang nhiều tiền."

Gia cảnh Vu Cố bình thường, trong ví chỉ có tiền mặt và chứng minh thư, ở trường học có thẻ nên không cần dùng đến tiền mặt, cho nên trong ví cũng chỉ còn hơn một trăm tệ.

Vu Cố nhấp môi, nhẹ giọng nói: "Cậu có mang tiền sao?"

Hôm nay Trà Trà cũng không mang theo ví ra ngoài, cô ảm đạm lắc đầu: "Không có, tớ không mang ví."

Điện thoại di động của cả hai đều sử dụng để chụp ảnh và quay video trong vài giờ của buổi hòa nhạc, cũng đã tắt nguồn vì hết pin.

Người phụ nữ trung niên đã kinh doanh trên con đường trước cổng trường đại học và nhà thi đấu này nhiều năm, vừa nhìn qua thì đã biết, vì thế nhiệt tình kéo hai người họ đến khách sạn nhỏ do gia đình bà ấy mở.

Lừa người đến cửa, cũng khoe khoang thêm một hồi: "Cô cậu xem khách sạn của tôi cũng không tệ, đúng không?"

Tòa nhà ba tầng, đèn ở quầy lễ tân không sáng lắm, lờ mờ, lối trang trí cũng khá cũ kỹ.

Lá gan Trà Trà thật sự rất nhỏ, nắm chắt lấy áo cậu hỏi, "Sẽ không có chuyện gì chứ?"

Vu Cố nói: "Đừng lo, tớ ở đây mà."

Người phụ nữ này kinh doanh chỉ để mưu sinh kiếm tiền, thấy họ lưỡng lự, hạ quyết tâm liền nói: "Tôi sẽ giảm giá cho hai người 30%, 150 nhân dân tệ cả đêm, nếu không cô cậu ra ngoài vào giờ này thật sự ổn không."

Vu Cố lấy ví của mình ra trả tiền.

Mặc dù điều kiện môi trường của khách sạn nhỏ này tốt, nhưng ít nhất chỗ này còn có giấy phép kinh doanh chính thức. Sau khi nhận được tiền, còn yêu cầu họ xuất trình chứng minh thư để đăng ký.

Người phụ nữ liếc cô gái nhỏ trên lưng cậu, lúc này mới nhớ tới mà hỏi: "Cô gái nhỏ đã trưởng thành chưa?"

Trà Trà đưa cho bà ấy thẻ căn cước được cất dưới ốp điện thoại rồi trả lời: "Cháu hai mươi."

Người này rõ ràng đã coi họ thành một cặp, sau khi đăng ký thông tin thì đưa cho họ chìa khóa: "Tầng ba, rẽ trái ở lối vào thang máy đến phòng đầu tiên."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ