Chương 93: Ngoại Truyện: Thẩm Chấp Trùng Sinh (2)

2K 52 0
                                    

Edit: Mãn Lạc

Beta: HuynM

-

Buổi tối ngày hôm đó, Thẩm Chấp đưa cô về đến trước cửa nhà, không nhịn được mà trực tiếp hỏi cô: "Cậu có gì muốn nói với tôi không?"

Trà Trà vẻ mặt thất thần, sau đó nhìn hắn nói: "Hẹn gặp lại vào ngày mai?"

Thẩm Chấp im lặng, ánh mắt cụp xuống nhìn thẳng vào mắt cô, hắn đưa tay lên, xoa xoa đầu của cô, nói: "Ngày mai gặp lại."

Gió chiều cuối hè chậm rãi trôi đi, vừa ấm áp lại có chút ẩm ướt, cứ thế lướt qua má hắn.

Đứng dưới ánh chiều chạng vạng, rốt cuộc Thẩm Chấp cũng hiểu ra một câu-hiệu ứng cánh bướm.

Có rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi thái độ của hắn thay đổi.

Trái tim chìm nổi nhẹ nhõm.

Sau khi hắn tìm hiểu được một số điều, lồng ngực ngột ngạt cũng cảm thấy dễ
chịu hơn nhiều.

Thẩm Chấp biết rằng có lẽ năm nay, hắn không thể chờ đợi lời tỏ tình của Trà Trà.

Hắn trằn trọc, cả đêm khó ngủ, mỗi sáng thức dậy, hắn đã mất nhiều thời gian để đảm bảo rằng bây giờ hắn thực sự đang sống ở tuổi mười sáu.

Thay vì hoàn toàn mất đi một năm đó.
Dù không bao giờ lừa dối một lần nữa trong đời, nhưng Thẩm Chấp vẫn mất đi một thứ gọi là "cảm giác an toàn."

Thẩm Chấp vẫn như cũ ở bên cô cùng cô lớn lên như thanh mai trúc mã.

Ngày tháng thật bình lặng và ảm đạm. Năm thứ hai của hắn, ba mẹ hắn qua đời, mẹ nuôi bị bắt đi tù.

Ngược lại với điều này, Thẩm Chấp lần này không có lựa chọn cùng ba mẹ trở lại Thẩm gia, hắn vẫn là muốn ở lại con hẻm đó, sống ở trong tiểu viện nhỏ này.

Nhan Tuệ không dám đưa ra bất cứ yêu
cầu gì đối với đứa con trai mình, đã mua nhà, để tiện đường chăm sóc hắn thường xuyên.

Con hẻm sớm đã lan truyền một số tin đồn, nói rằng Thẩm Chấp sắp rời khỏi nơi đây cùng với ba mẹ giàu có của hắn.

Trà Trà thận trọng chạy đến hỏi hắn: "A Chấp, cậu thực sự phải chuyển đi sao?"

Thẩm Chấp nói, "Không có."

Ngữ khí của hắn kiên định, "Tôi không đi."

Trà Trà ngước nhìn hắn, thấp giọng hỏi: "Vậy bây giờ cậu đang sống một mình à?"

"Ừm, Tôi sống một mình."

"Không ai nấu cho cậu à?"

"Tôi tự làm."

Cô dậm chân, có chút lo lắng: "Thật là mệt mỏi, chúng ta sắp học năm ba trung học rồi."

Mỗi ngày đều không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vào buổi trưa và buổi tối.

Trà Trà mặt đỏ bừng, cô nói: "Hay là sau này cậu đến nhà tôi ăn cơm."

Thái độ Thẩm Chấp thận trọng, "Có thể không?"

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ