Edit: Cô Nhất
Beta: Cá Nhỏ
-
Trà Trà đã tuôn ra rất nhiều khổ sợ bị đè nén, bản thân không thể khống chế nổi được nước mắt, ở trong văn phòng khóc hơn nửa giờ đồng hồ thì mới có thể bình tĩnh lại.
Thầy chủ nhiệm bị cô dọa, bắt đầu hoài nghi xem có phải hôm nay bản thân đã quá mức nghiêm khắc hay không? Dù gì cô cũng chỉ mới là một cô bé mới lớn, thích ăn diện cũng là điều bình thường.
Thầy cũng biết gia đình của Sở Trà là gia đình đơn thân, khẳng định tâm tư so với người khác sẽ tinh tế mẫn cảm hơn, thầy chủ nhiệm thở dài: "Bạn học Sở Trà, em lau xong nước mắt thì quay về lớp học đi."
Bản kiểm điểm cũng không cần viết.
Chuyện này coi như là cho qua đi.
Trà Trà với đôi mắt sưng đỏ bị nhìn chằm chằm khi quay trở lại phòng học, làn da trắng như sứ bị xóa đến phiếm hồng, đôi môi bị cô cắn thành màu hồng nhạt, hai hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt, sau khi tẩy trang liền lộ ra khuôn mặt thanh thoát động lòng người.
Cô cúi đầu tránh né ánh mắt của bạn học, cô không quan tâm đến ai, trở về vị trí của chính mình.
Trong lúc học, Trà Trà không còn tâm tư để nghe giảng.
Chàng trai ngồi cạnh đưa cho cô một chiếc khăn tay sạch sẽ, đôi mắt đen nhánh trầm lặng của Vu Cố nhìn chằm chằm cô, chỉ nói một chữ đơn giản: "Này."
Trà Trà trả lời mà giọng khàn đặc: "Tớ không cần "
Nhưng cô lại không phát hiện ra tính cách Vu Cố thế mà lại cực kỳ cố chấp: "Cho cậu."
Trà Trà không muốn nhận, lông mày Vu Cố nhăn lại, tựa hồ đã mất hết kiên nhẫn, ngón tay cậu với độ ấm rất thấp, nhẹ nhàng nâng cằm cô, coi như không có ai lau đi nước mắt làm cậu phiền lòng.
Trà Trà nhanh chóng đoạt khăn tay trong tay cậu, thấp giọng nói cảm ơn.
Trà Trà cảm thấy mối tình đầu của mình còn chưa kịp bắt đầu thì đã kết thúc, cũng cảm thấy về sau khả năng sẽ không còn cơ hội đem chuyện chính mình yêu thầm nói ra nữa.
Cửa kính xe buýt phản chiếu lại gương mặt cô, bọn họ nói cũng không có gì sai, bộ dạng của cô hôm nay xác thực có chút không giống học sinh trung học mười lăm tuổi cho lắm, nó lại càng giống như một cô gái nhỏ mới lớn đòi làm người trưởng thành hơn.
Trà Trà cố thuyết phục chính mình, cứ để mọi chuyện như vậy đi.
Làm em gái của Thẩm Chấp cũng khá tốt.
Nhưng cô vẫn tham lam.
Cô muốn nhiều hơn, muốn người mình thích cũng sẽ thích mình.
Thẩm Chấp trước kia đối xử với cô thật sự rất tốt, tốt đến nỗi khiến cô sinh ra ảo giác Thẩm Chấp cũng thích cô.
Mùa đông đến, hắn sẽ giúp cô quàng khăn quàng cổ, buổi tối ngày tuyết đầu mùa sẽ cùng cô đắp người tuyết, sẽ đưa cho cô ly sữa bò ấm áp, sẽ giúp cô dọn sách, giảng bài tập cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...