Chương 98: Ngoại Truyện Giang Châu.

3.1K 46 10
                                    

Edit: Kẹo Hạnh Nhân

Beta: HuynM

-

“Giang tiểu thư, thật xin lỗi, chưa hẹn trước thì chúng tôi không thể cho cô đi lên tầng.” Nhân viên lễ tân của công ty lịch sự nói.

Hôm nay Giang Nhuyễn trang điểm đậm xinh đẹp, tóc dài váy ngắn, eo thon chân dài. Cô lạnh lùng quét mắt nhìn lướt qua quầy lễ tân, cười lạnh nhạt, gằn từng chữ nói: “Cút ngay.”

Nói xong cô lập tức muốn xông vào trong.

Lễ tân vội vàng thông báo cho nhân viên bảo vệ, vị Giang tiểu thư này thật sự quá khó giải quyết.

Tuy rằng không phải em gái ruột của Giang tổng, nhưng tốt xấu gì người ở bên ngoài cũng coi cô là người Giang gia, các cô không dám thất lễ.

Bảo vệ tiến lên ngăn cản, Giang Nhuyễn không hề suy nghĩ, cầm túi xách trong tay vung tới, “Cút ngay.”

Cô không phải là đứa con gái yếu đuối, cũng không quan tâm thể diện, dưới ánh mắt bao nhiêu người, cô bước vào thang máy, đi thẳng đến văn phòng Giang Châu.

Người trong công ty thấy cô giống như thấy quỷ, không muốn đụng tới.

Lâu lâu Giang Nhuyễn sẽ tới công ty phá một lúc, da mặt dày, tố chất tâm lý mạnh, dù bị trợ lý giám đốc Giang đuổi ra ngoài cũng vẫn muốn tiếp tục phá.

Giang Nhuyễn đẩy cửa ra, thấy người đàn ông ngồi ở bàn làm việc, cô nói: “Anh ơi.”

Lông mày Giang Châu hơi nhăn lại, cầm lấy điện thoại gọi người bên bộ phận bảo vệ đến đuổi người.

Đôi mắt Giang Nhuyễn nói đỏ lập tức đỏ, cô đi đến bên cạnh anh, dường như không có việc gì ngồi ở trên đùi anh, uất ức mà nói: “Anh ơi, anh đang yêu đương sao?”

Giang Châu nhíu mày, không chút nương tay nào đẩy cô xuống mặt đất.

Ánh mắt Giang Nhuyễn nhìn anh có chút bệnh hoạn, cô duỗi tay đụng vào mặt mũi anh, âm thanh nghe giống như tim sắp vỡ nát, “Anh, là thật phải không? Anh thích ngôi sao nữ mới nổi kia?”

18 tuổi, còn nhỏ hơn cô hai tuổi.

Thuần khiết xinh đẹp.

Giang Châu lạnh lùng nhìn cô ả, “Đúng thì làm sao?”

Giang Nhuyễn chịu đựng sự tức giận, cô nói: “Anh hai, cô ta chỉ là một con điếm giả vờ trong sáng.”

Giang Châu cười khẽ, không chút khách khí nói: “Giang Nhuyễn, trước khi bảo vệ lên, cô tự cút đi.”

Nước mắt Giang Nhuyễn nói dừng là dừng, “Tại sao anh thích cô ta? Mặt đẹp? Hay là dáng người đẹp? Hay là cô ả ngoan ngoãn hơn em?”

Giang Nhuyễn nắm lấy bàn tay anh đặt ở trên ngực mình, “Anh sờ em, em cũng không kém.”

Trong mắt Giang Châu hiện lên một tia hung ác, lạnh lùng rút ra tay, “Cô thích tôi như vậy sao?”

Giang Nhuyễn ngọt ngào cười, “Anh ơi, em thật sự yêu anh.”

Giang Châu không dao động, thờ ơ lạnh lùng nhìn, “Thật đáng tiếc, tôi không yêu cô.”

🎉 Bạn đã đọc xong [Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính 🎉
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ