Edit: Phượng Cửu
Beta: Cá Nhỏ
-
Trà Trà không muốn trở thành vật cản, không muốn một mình hờn dỗi, rồi lại hối hận.
Đôi khi nghĩ lại, rõ ràng cô quen biết các bạn trước, sau đó họ đều có quan hệ tốt với Khương Diệu Nhan hơn.
Điều này khiến cô cảm thấy phiền não, thất bại và không thoải mái.
Cô luôn dễ dàng trở thành người ngoài cuộc.Không có cách nào nói ra tâm tư nhỏ của mình, không có cách nào thốt ra từ không thích, nếu không liền có vẻ cô đang ghen ghét, vô cớ gây rối.
Bởi vì Khương Diệu Nhan chưa làm cái gì, chỉ là tính cách cô ta nhiệt tình, tự tin, dễ kết bạn, trời sinh cô ta được mọi người yêu thích.
Trò chơi trên sân khấu đã kết thúc.
Tất cả các tiết mục đều diễn xong.
Tiết mục câu lạc bộ kịch nói với nhiều phiếu bầu, được chọn là tiết mục được nhiều người hoan nghênh nhất, nhóm trưởng của bọn họ nhảy lên sân khấu, nhận cúp xong lại đoạt lấy microphone trong tay người dẫn chương trình, giọng khàn khàn, cất tiếng ca vàng, vang vọng toàn trường.
Cả buổi tối, tường trường học nhận được các bài thổ lộ nặc danh với người sắm vai công chúa Weir - Trà Trà -
[ Có người tốt nào gửi cho tôi số điện thoại của hoa khôi hay không? (ẩn danh)]
[ Hôm nay tôi chính thức trở thành liếm cẩu* hoa khôi! Hiện giờ ghoa khôi vẫn độc thân, tôi xin lên trước! ( ẩn danh)]
(Liếm cẩu "舔狗" : Đây là một thuật ngữ mạng, chỉ loại người mà trong mối quan hệ nam nữ, biết rõ đối phương không thích mình, nhưng vẫn không hề có tôn nghiêm và liêm sỉ dùng mặt nóng dán mông lạnh.)
[ Hoa khôi trợn mắt cũng thật đáng yêu, hy vọng giáo hoa cũng lớn mật phát giận với tôi không! ( ẩn danh)]
[ Chết mất thôi, một ngày đẹp trời cuối cùng của năm 2018, tim của tôi chính thức bị trộm mất, bạn học Sở Trà Viện toán học nhanh trả tim lại cho tôi. (ẩn danh) ]
Trà Trà không chú ý tới thư nặc danh trên tường trường học, nên không biết chuyện này.
Sau khi làm Khương Diệu Nhan tức giận xong, cô cảm giác những ấm ức bao tháng qua không có chỗ phát tiết cuối cùng đã được xả hết.
Không thích thì phải lớn tiếng nói ra mới được.
Giang Châu chưa bao giờ thấy bộ dáng em gái miệng lưỡi sắc bén làm người khác tức giận, hắn chưa từng thấy người con gái nào hiểu chuyện hơn em ấy, thiện giải nhân ý* không muốn phiền toái người ta, nói chuyện với ai cũng đều lễ phép, khách khí.
(Thiện giải nhân ý(善解人意): am hiểu lòng người; giỏi đoán ý người)
Cảnh tượng giống như hôm nay, thật hiếm có với hắn.
Giang Châu bằng lòng để em gái kiêu căng ương ngạnh, để anh vui vẻ chống lưng giải quyết tốt hậu quả cho cô, anh xoa tóc em gái, “Không thích cô ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...