Chương 34: Trà Trà, Có Phải Cậu Và Vu Cố Quen Nhau Không?

4.1K 219 9
                                    

Trà Trà đều có thể nhìn ra vấn đề, Giang Thừa Chu làm sao có thể không nghĩ tới.

Ông tình nguyện trở thành kẻ ác, để Trà Trà làm người tốt.

Mặc dù trong mắt Giang Thừa Châu những người này đều không quan trọng, nhưng dù sao cũng là người thân của con gái, nhiều người thương cô, cũng không có hại.

Sắc mặt lão phu nhân hơi chậm lại, không nổi giận nhẹ giọng nói chuyện với cô gái nhỏ mềm mại, cuối cùng chỉ nghẹn một câu nói với Giang Thừa Chu: "Dù sao ta cũng không đồng ý. ”

Câu trả lời nằm trong dự kiến.

Giang Thừa Chu vẫn căng mặt như cũ, vẻ mặt lạnh lùng, thoạt nhìn dường như không có ý định thỏa hiệp.

Trà Trà nhẹ nhàng túm tay áo ba cô xuống, đôi mắt tròn lưng tròng nhìn ông, "Ba...."

Như dùng ánh mắt nói với ông, cũng không phải chuyện gì lớn.

Giang Thừa Chu giống như chỉ nể mặt cô, cuối cùng cũng chịu nhượng bộ, "Quên đi, nhưng mà…"

Lời kế tiếp còn chưa kịp nói, lão phu nhân đã đi trước một bước, ngắt lời ông: "Con có thể yên tâm, ta sẽ dạy con bé thật tốt, cũng sẽ đối xử bình đẳng với hai đứa nhỏ."

Lão phu nhân vỗ nhẹ vào tay cháu gái, thở dài: "Con là một đứa trẻ ngoan."

Chiêu này lấy lui làm tiến rất có hiệu quả.

Lão phu nhân cuối cùng cũng liếc mắt nhìn cháu gái ruột của mình.

Rất giống mẹ cô, xinh đẹp dịu dàng, đôi mắt tròn ngập nước, sạch sẽ như thủy tinh trong suốt, đôi mắt chân thành trong suốt, không tì vết. Tính tình cũng rất tốt, giọng điệu nói chuyện nhẹ nhàng nhu hòa, không kiêu căng không nóng nảy, lễ độ.

Trà Trà từ nhỏ đã khiến trưởng bối thích, dễ dàng ứng phó trưởng bối hỏi tới, cô mím môi cười cười: "Bà nội không tức giận là tốt rồi. ”

Cuối cũng cuộc cãi vã cũng dừng lại.

Người trong phòng khách ngược lại có chút giật mình, không thể tưởng tượng nổi.

Trà Trà lên lầu lại không có đổ thêm dầu vào lửa? Ngược lại đè xuống hỏa khí hai bên, thật đúng là có chút bản lĩnh, thâm tàng bất lộ.

Giang Nhuyễn thừa nhận mình chính là bị bà nội cùng thân thích chiều hư, tính tình cô ta chính là xấu, cho dù biết thân phận Sở Trà, cô ta vẫn nhịn không được mà gây khó dễ.

Cô ta là thiên kim tiểu thư kiêu căng tùy hứng, nếu đã chiếm được thân phận này, cô ta không thể dễ dàng tha thứ cho việc từ nay về sau mình phải thua Sở Trà một bậc.

Lúc trước là bà nội nhận nuôi cô ta.

Giang Thừa Châu căn bản không nhận người con gái này, chỉ nhớ tên cô ta.

Giang Nhuyễn ở trong giới nhà giàu học tập nhiều năm như vậy, ít nhiều cũng có chút bản lĩnh, thực chất cô ta không thẳng thắn vô hại như biểu hiện bên ngoài.

Im lặng một lúc, Giang Nhuyễn hung hăng véo mình một cái, lại vắt vài giọt thuốc nhỏ mắt vào mắt, chà xát đôi mắt đỏ bừng khóc lóc tìm bà nội, hai gò má tản ra vài sợi tóc vụn, vừa khóc vừa nói: "Bà nội, con chỉ có mỗi bà, nhà này không thể dung được con.”

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ