Edit: Huyendrm
Beta: Huyendrm
-
Trà Trà là một cô gái nhỏ dễ thẹn thùng, nhưng khi cô ngây thơ mờ mịt nhận ra tâm tư của chính mình, thường sẽ dũng cảm hơn nhiều người.
Gần nhất khi cô ở chung một chỗ với Vu Cố, rất dễ dàng đỏ mặt, đôi khi nghe cậu nói chuyện, không chỉ lỗ tai cảm thấy tê dại mà trong lòng cũng có cảm giác như bị điện giật.
Trà Trà không tùy ý thoải mái như trước đây, hiện tại ra ngoài sẽ cố ý soi gương trang điểm, thường xuyên ở trên lớp học quan sát ngôn ngữ cử chỉ của Vu Cố, mỗi lần Vu Cố cùng ban cán bộ nói chuyện với nhau, Trà Trà đều hận không thể dựng lỗ tai lên nghe xem bọn họ nói gì.
Trần Tâm Ý nói cô luân hãm.
Trà Trà phùng má giả làm người mập: “Tớ không có.”
Trần Tâm Ý không lưu tình chọc thủng cô: “Vài lần gần nhất Vu Cố nói muốn đưa cậu về, khóe miệng cậu đều kéo đến tận mang tai.”
“……” Trà Trà vẫn mạnh miệng như cũ: “Cũng không khoa trương đến mức như cậu nói đi.”
Trà Trà ghé vào trên bàn học, nhìn chàng trai giúp lão sư làm trợ giảng trên bục, có chút không thể dời tầm mắt.
Sơ mi trắng quần tây đen, vạt áo sơ mi lưu loát chui vào đai lưng, eo thon chân dài, lưng thẳng, mặt không cảm xúc đùa nghịch dụng cụ trong tay.
Ngũ quan của cậu càng nhìn càng xuất sắc, biểu tình thanh lãnh, mặt trắng nõn sạch sẽ.
Trà Trà nuốt nước miếng, cô nhỏ giọng hỏi: “Mấy ngày trước Thiệu Chi Lẫm tặng tớ một vé vào buổi biểu diễn của anh ấy.”
Chỗ ngồi Vip.
“Cậu nhận rồi?”
“Tớ đương nhiên nhận.”
Thiệu Chi Lẫm chính là thần tượng của cô đấy!Không giống Văn Hoài bảo người đưa đến hai phiếu cuối cùng còn bị cô trả trở về.
Trà Trà lại nói: “Anh ấy chỉ cho tớ một vé nhưng tớ không muốn đi đến xem buổi biểu diễn một mình, cho nên tớ mặt dày xin người ta thêm một vé.”
Trần Tâm Ý nói lời cảm ơn trước: “Cảm ơn cậu vẫn nhớ rõ người chị em này.”
Trà Trà nói từng chữ: “Cậu đừng hiểu lầm.”
Cô gãi gãi khuôn mặt nhỏ: “Tớ định mời Vu Cố.”
Trần Tâm Ý: “……”
Trà Trà nhìn cô ấy một cái, sau đó đúng lý hợp tình nói: “Buổi biểu diễn có nhiều nguy hiểm lắm, đi với con trai có cảm giác tương đối an toàn.”
Trần Tâm Ý mới không tin lời cô nói.
Được rồi.
Trà Trà chính là muốn đi xem buổi biểu diễn với Vu Cố.
Nhưng cô vẫn chưa biết nên mở miệng nói như thế nào với Vu Cố, sợ bản thân quá lỗ mãng sẽ bị cự tuyệt.
Trà Trà rối rắm hai tiết cũng không nghĩ ra nên lấy cớ gì để Vu Cố đưa mình đi xem buổi biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...