Chương 14: Tớ Thích Cậu

3.9K 226 30
                                    

Edit: Cô Nhất

Beta: Cá Nhỏ

-

Giáo viên và lãnh đạo nhà trường thay phiên nhau ra trận, thuyết phục Thẩm Chấp học vật lý. 

Một hạt giống tốt như vậy, học văn thực sự là quá đáng tiếc.

Thế nhưng Thẩm Chấp rất kiên định ai cũng khuyên không được, họ cũng không biết phải làm sao. 

Đỉnh đầu giáo viên vật lý như đang bốc khói, giận dữ đập bàn: “Cậu chính là đang làm càn! Cậu học khoa học xã hội cái gì? Nhất định phải học vật lý! Học khoa học tự nhiên! Ngày mai tôi sẽ mời mẹ cậu tới cùng nói chuyện.” 

Thẩm Chấp gương mặt lạnh băng: “Không cần thiết.” 

Giáo viên trực tiếp đuổi hắn ra ngoài. 

Thẩm Chấp tuy rằng cứng rắn bướng bỉnh, nhưng giáo viên cũng không phải ăn chay, tự làm chủ, trực tiếp đưa thẳng hắn vào khối tự nhiên. 

Chuyện này ở trường học náo loạn rất lớn, các bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi.

Sau đó liền nghe nói Thẩm Chấp đã thỏa hiệp. 

Sau đó ngay cả Khương Diệu Nhan cũng đổi thành học lý.

Trà Trà rất hiểu Thẩm Chấp, từ nhỏ hắn đã rất cố chấp, chuyện hắn đã quyết định rất khó thay đổi, bốn chữ “cố chấp quật cường” đã khắc sâu trong xương tủy. 

Người có thể khiến hắn thay đổi, có khi chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Để không lãng phí thời gian ở năm đầu tiên trường cho liền chia khối khoa học, tự nhiên. 

Tổng cộng có sáu lớp tự nhiên, một ít trong số họ vẫn còn đang trong lớp tự nhiên đầu tiên. 

Cho dù lag học kỳ mới có bạn học mới, Vu Cố vốn là người giao tiếp không tốt nên không được hoan nghênh, khi chọn vị trí bọn họ cũng đều tránh xa cậu. 

Trà Trà thì khác, cô không ghét bỏ, đến phiên cô chọn vị trí liền ngoan ngoãn ôm sách ngồi xuống bên cạnh Vu Cố.

Vu Cố rất đẹp, đó là loại tinh xảo xinh đẹp, mái tóc đen nhánh mềm mại hơi che lấp lông mày của cậu, lông mi rậm rạp thẳng dài, làn da cực trắng, mạch máu như ẩn như hiện, sống mũi thẳng tắp, môi đỏ răng trắng.

Trên người cậu mặc áo ngắn tay màu trắng đơn giản, xương quai xanh rõ ràng, eo hẹp vai rộng, dưới bàn học đều không bày được một đôi chân dài của cậu.

Ngoại trừ tính cách có chút nặng nề, Vu Cố hầu như không có khuyết điểm.

Có đôi khi Trà nghe thấy người khác nói xấu Vu Cố, cô đều rất muốn đứng ra phản bác.

Cậu ấy sẽ không như thế cả đời này. 

Tương lai không xa cậu ấy sẽ trở thành một giáo sư, một nhà khoa học vĩ đại. 

Đã có lúc Trà Trà không thể chịu đựng được, đem mấy lời này nói ra. 

Ánh mắt bọn họ hiện lên vẻ phức tạp, cười nhạo: “Cậu điên rồi sao?” 

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ