Edit: Phượng Cửu
Beta: Mia
-
Vu Cố khóc.
Những giọt nước mắt lạnh lẽo rơi trên mu bàn tay cô, ướt nhẹp làn da cô, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy nước mắt của Vu Cố, cô không biết nên nghe theo ai, không biết bây giờ nên làm gì mới tốt.
Vẻ mặt Trà Trà nôn nóng, có chút hoảng hốt.
Trước đó cô đã chuẩn bị tinh thần Vu Cố sẽ không thừa nhận, nhưng không nghĩ tới anh lại trả lời thẳng thắn thành khẩn như thế, thừa nhận mọi sai lầm.
Đôi tay người đàn ông nhẹ nhàng dừng ở eo cô, muốn chạm vào lại không dám quá mức thân mật đụng vào cô, lo sợ làm cô cảm thấy không thoải mái.
Vốn dĩ Trà Trà có một bụng lời muốn nói, hai giọt nước mắt này trực tiếp làm cô nghẹn, đến nửa vời lại ở ngực, cũng chưa nói ra được cái gì.
Cô nhịn nửa ngày mới nói ra một câu: “Yêu thích cái gì?"
Đôi mắt Vu Cố bị nước mắt ướt át gột rửa còn trong sáng hơn so biển rộng, lông mi mảnh dài đen nhánh bị nước mắt dính ướt, xinh đẹp lại mong manh, anh kề bên tai cô, âm thanh nghẹn ngào nghe có chút dụ hoặc: “Em thật sự muốn nghe sao?"
Vu Cố giả vờ ngoài ý muốn hôn lướt qua tai cô, “Đam mê đặc thù chính là.......” Dừng một chút, anh nói: “Còn nhớ rõ chúng ta đi xem buổi biểu diễn lần đó ngủ ở khách sạn nhỏ không? Vài thứ trên giá kia em cũng thấy chứ?"
Hồi ức lần đó, bởi vì quá mức xấu hổ, Trà Trà vẫn nhớ rõ ràng.
Cái giá đó...
Cô nhớ lại hình như mép giường đúng thật có cái giá như vậy.
Dây thừng, còng tay, nến, roi, bịt mắt, còn có đuôi thỏ lông xù xù.
Trà Trà rùng mình một cái, lỗ tai run run, mũi Vu Cố đỏ bừng, giọng nói có chút chột dạ, tay anh chậm rãi men đến sau cổ cô, nhẹ nhàng vuốt ve, anh nói: “Đừng lo lắng, chỉ là yêu thích của anh, em không đồng ý, anh chắc chắn không dám dùng."
Trong đầu Trà Trà đều là tiếng vù vù, một khuôn mặt nóng đến nỗi có thể bốc khói, cô tức giận mà nói: “Đương nhiên em sẽ không đồng ý!”
Trà Trà hít một hơi thật sâu và thở dài, cô chậm rãi lui đi ra khỏi lòng ngực anh, sau đó lùi đứng hai bước, nhíu mày lại, con ngươi đen nhánh vẫn không nhúc nhích nhìn anh, “Nhưng em vẫn cảm thấy......
Anh làm như vậy rất quá đáng."Bị người nhìn trộm đời sống sinh hoạt, nghĩ mà thấy đáng sợ.
Nghĩ đến lúc trước tất cả từng hành động của mình đều bị theo dõi, Trà Trà nổi hết cả da gà.
Hơn nữa cô thật sự không hiểu cuối cùng Vu Cố gắn cái định vị là có ý đồ gì, mỗi lần cô muốn đi đâu chơi, đều sẽ nói cho anh biết đầu tiên.
Chẳng lẽ cô vẫn chưa cho anh đủ cảm giác an toàn sao?
“Rất xin lỗi.” Mắt Vu Cố đỏ hoe xin lỗi cô, cụp đôi mắt xuống ngoan ngoãn nói, “Anh biết sai rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...