Chương 40: Thật Tàn Nhẫn

3.4K 175 19
                                    

Edit: Snow Wings

Beta: Huyendrm

-

Ban đêm ở trên núi nhiệt độ không khí rất thấp, mà Thẩm Chấp chỉ mặc một chiếc áo cộc tay màu đen, khí lạnh đập vào mặt khiến cho khuôn mặt hắn cứng đờ, trắng bệch, khí sắc nhợt nhạt.

Bạn đồng hành cùng đội chắp hai lòng bàn tay vào vừa xoa vừa hà hơi, mở miệng nói chuyện còn thở ra một chút hơi trắng mờ mờ, hắn nói: “Thẩm Chấp, buổi tối thời tiết rất lạnh, mọi người đều về lều trại nghỉ ngơi rồi, cậu cũng mau đi nghỉ ngơi đi, đừng để bị cảm lạnh, chắc cũng phải tầm 3 tiếng nữa thì sao mới hiện ra được.”

Thẩm Chấp vẫn ngồi tại chỗ, nhỏ giọng nói cảm ơn, sau đó lại nói: “Tôi không lạnh.”

Đồng đội liếc mắt nhìn chiếc áo cộc tay mà Thẩm Chấp đang mặc, hắn nhìn qua cũng cảm thấy lạnh dùm, run lập cập nói: “Thẩm Chấp, hay là cậu mặc thêm áo khoác vào đi?”

Thẩm Chấp không thể khống chế thân thể của mình, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào chiếc lều đối diện theo bản năng, bạnh hàm, sắc mặt lạnh lùng, hắn ép bản thân phải nhìn đi chỗ khác cho nên ánh mắt di chuyển lên người đồng đội: “Không cần, tôi không cảm thấy lạnh lắm.”

“Vậy được, tôi đi vào trước nha.”

Sau đó tất cả liền chìm vào yên tĩnh, thời tiết đã qua lập thu, đã không còn tiếng ve kêu nữa chỉ có tiếng vang sàn sạt của mấy chiếc lá vàng khô rơi xuống.

Ánh trăng lạnh lẽo xuyên qua tầng mây mỏng, soi sáng phong cảnh buổi tối ở trong núi.

Thẩm Chấp không có tâm tình thưởng thức, thậm chí cảm thấy ánh trăng quá chói mắt, ánh sáng tối tăm, bất tri bất giác bản thân hắn cũng không biết ánh mắt hắn nhìn phía đối diện có bao nhiêu âm trầm tàn nhẫn, lạnh nhạt sát khí.

Bên trong lều, Trà Trà ngơ ngác nhìn Vu Cố, nghe thấy lời nói của cậu, không biết vì cái gì mà khuôn mặt lại đỏ lên, cô lắp bắp: “Như này..... Không tốt lắm đâu?”

Nhưng mà biểu tình trên mặt Vu Cố lại chính trực đến mức không thể chính trực hơn, thanh thuần đến không ai thanh thuần bằng, trên mặt không thể tìm thấy bất cứ một ý nghĩ xấu xa nào, lúc nói mấy chữ này vừa thành kính lại nghiêm túc.

Nhìn khuôn mặt đỏ hồng của thiếu nữ, Vu Cố vừa giật mình lại cảm thấy khó hiểu: “Tại sao mặt cậu lại đỏ như vậy?”

Dừng một chút, cậu lại nhẹ giọng nói: “Có chỗ nào không tốt? Không phải là cậu cảm thấy sợ sao?”

Hai người chỉ là dùng chung một cái lều trại, nhìn qua thì cũng không tính là gì.

Trà Trà vốn dĩ đã sắp quên đi chuyện con rắn kia lại nghe thấy cậu nói như vậy, trên cánh tay và đùi lại bắt đầu nổi da gà, lông tơ dựng ngược hết lên, nỗi sợ rắn lại bắt đầu trỗi dậy.

Ánh mắt Vu Cố thanh triệt, sạch sẽ không nhiễm một tia bụi bặm: “Tớ ở với cậu như vậy cậu sẽ không cảm thấy sợ nữa.”

Trà Trà vẫn còn do dự và rối rắm, trừ lúc mà Thẩm Chấp vẫn còn là bạn trai cô, Trà Trà trước nay chưa từng ngủ cùng một bạn nam nào, tuy rằng hiện tại cũng không thể tính là chung giường, nhưng cô vẫn cảm thấy như thế này không tốt.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ