Edit: Du Tử Tĩnh
Beta: Kẹo hạnh nhân
-
Lúc trước Thẩm Chấp không chịu nổi thù hận của Trà Trà đối với mình, cô vừa khóc vừa lấy đi tất cả mọi thứ của mình từ chỗ hắn.
Hắn cho rằng bản thân sợ nhất là khi thấy trong mắt Trà Trà có sự thù hận với hắn, thì ra lại không phải.
Ngược lại lúc này mới càng đau đớn hơn, cô vân đạm phong khinh (*) chào hỏi bọn họ như chưa từng có việc gì xảy ra, ánh mắt nhìn hắn cũng bình thản, nhẹ nhàng.
(*)Nguyên văn là 云淡风轻, ý chỉ: Thờ ơ, lạnh nhạt, bình thản, không màng đến điều gì khác, tựa như gió nhẹ mây hờ hừng trôi.
Thật ra căn tin thứ hai cách Đại học Thương Nghiệp cũng khá xa, chỉ có trong lòng Thẩm Chấp mới hiểu rõ vì sao mình lại bỏ gần tìm xa.
Thôi Nam nhìn Trà Trà, lại nhìn Thẩm Chấp giống như không còn gì để nói. Xấu hổ mà cuộn tròn ngón tay, hận không thể lập tức rời khỏi hiện trường.
Nhưng dưới chân Thẩm Chấp như mọc rễ, không hề nhúc nhích, ánh mắt không hề rời khỏi người cô tí nào.
Thôi Nam to gan mà kéo cánh tay của hắn, "Anh Thẩm, chúng ra đi ăn cơm thôi."
Cơ thể Thẩm Chấp thẳng thắp không nhúc nhích, vững như Thái Sơn. Đôi mắt ảm đạm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của cô.
Trà Trà xoay người, không có ý muốn nói thêm vài câu nữa với Thẩm Chấp.
Đại sảnh ở lầu một của căn tin, trước mỗi cửa sổ đều có một hàng người dài.
Trong tay Trà Trà cầm một quyển truyện tranh, đứng xếp hàng trước cửa sổ bán hoành thánh. Thẩm Chấp không một tiếng động đứng đằng sau cô, ánh mắt không tài nào rời khỏi người cô.
Cô chỉ cao tới vai hắn, dáng người gầy gò, mấy sợi tóc rối được cố định sau gáy bằng chiếc kẹp tóc màu hồng nhạt, lộ ra phần cổ trắng nõn nà phía sau. Cô hơi ngước đầu lên, nhìn chằm chằm vào bảng hiệu trước cửa sổ, dường như là đang nghiêm túc suy nghĩ hôm nay ăn gì.
Chờ mãi mới tới lượt cô.
Trà Trà nhìn dì làm trong căn tin, nói khẽ: "Dì ơi, con muốn một bát hoành thành trên thực đơn ạ."
Âm thanh trong căn tin ồn ào. Có rất nhiều người ở đây.
Không một lúc dì không nghe rõ, tháo khẩu trang xuống, "Hả, cô gái, cháu muốn ăn gì thế?"
Trà Trà mấp máy miệng, đang chuẩn bị nói thì cậu con trai phía sau lấy thẻ học sinh ra quẹt hai lần, "Cho cháu hai phần hoành thánh, ăn tại chỗ."
Nghe thấy âm thanh này, thân thể Trà Trà cứng đờ, cô không hề biết Thẩm Chấp đứng phía sau mình từ lúc nào.
Cô xoay người muốn đi ra.
Dì ở căn tin đã bưng hoành thánh vừa làm xong ra, "Cô gái nhỏ, hoành thánh của con này, đừng lãng phí nhé."
Trà Trà cắn chặt răng, bưng chén lên tìm cái bàn sạch sẽ mà ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...