Chương 64: Gặp Người Lớn Trong Nhà, Hắn Hụt Hẫng

2.9K 142 17
                                    

Edit: HuynM

Beta: Mia

-

Trà Trà ngước mắt lên nhìn sườn mặt tái nhợt của hắn, sâu trong đôi mắt lộ ra sự tuyệt vọng có chút thảm hại, sự thống khổ không thể nhìn ra từ trong hốc mắt của hắn. Đôi mắt của hắn đỏ ngầu so với con thú bị nhốt trong lồng giam đang giãy giụa còn nhiều hơn vài phần, đôi tay nắm chặt lại, các đốt ngón tay dùng quá sức dường như có thể nghe thấy âm thanh các khớp xương va vào nhau.

Trà Trà thậm chí cũng không muốn nhìn thấy hắn, hắn đang mơ tưởng nhưng cô không muốn nhìn hắn thêm một lần nào nữa.

Có một câu nói là 'biết vậy thì chẳng làm'.

Thẩm Chấp thực sự rất hối hận, hắn tự cho mình là đúng xem nhẹ tình cảm thời niên thiếu, đánh giá quá cao sức nặng của chính mình trong lòng cô.

Đến khi đã mất đi hoàn toàn, cho dù có dùng thủ đoạn trăm phương nghìn kế cũng không đổi lại được một ánh mắt.

Cửa đã đóng rất khó mở ra.

Cô gái đã đóng cửa lại, sẽ không bao giờ mở ra nữa.

Tối hôm qua Thẩm Chấp thế nào cũng không ngủ được, lúc này không chỉ có đôi mắt đau nhức mà não cũng cực kỳ đau, dây thần kinh nhạy cảm cũng đặc biệt đau nhức.

Hắn thật sự không thể nghĩ ra được cách nào có thể quay trở lại.

Giống như kẻ ác bị dồn vào đường cùng, càng nghĩ sẽ càng sai.

Trà Trà sau khi đổ rác xong, cô ăn sáng với một bụng tức sau đó lại mặc áo ngủ bò lên giường, tiếp tục ngủ nướng.

Vu Cố 8 giờ hơn gọi điện thoại cho cô, tiếng chuông điện thoại ở dưới gối phá giấc ngủ của cô, cô lấy điện thoại ra, giọng ngái ngủ đáp lại, “Alo.”

Vu Cố đã lái xe đến trước cửa nhà cô, giọng nói ấm áp, “Đến giờ phải dậy rồi.”

Trà Trà đem điện thoại đặt bên tai, nhắm mắt lại, nửa tỉnh nửa mơ ừm một tiếng, sau đó không có âm thanh nào nữa.

Mười phút sau Vu Cố lại gọi cho cô một cuộc nữa “Không dậy là sẽ đến muộn đấy.”

Trà Trà vẫn quá buồn ngủ, mơ mơ màng màng từ trên giường ngồi dậy, đôi mắt không mở ra được, “Em thật sự dậy rồi.”

Cúp điện thoại, cô chậm chạp rửa mặt thay quần áo.

Chờ cô kéo hành lý xuống lầu, đã là nửa tiếng sau.

Sở Thanh Ánh đang chăm sóc chậu hoa ngoài ban công, bà mặc áo len vàng nhạt, vẻ mặt điềm đạm, mỉm cười nhẹ nhàng, bà hỏi: “Con đến trường học báo danh à?”

Trà Trà gật đầu.

Sở Thanh Ánh buông cây kéo trong tay, "Anh con còn chưa có tới, có muốn gọi cho nó hỏi khi nào đến không?”

Trà Trà có chút xấu hổ, “Con đi cùng Vu Cố.”

Sở Thanh Ánh xoay lưng về phía ánh mặt trời, nở nụ cười, "Làm lành nhanh như vậy sao?”

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ