Edit: Mãn Lạc
Beta: HuynM
-
"Thẩm Chấp, sao em lại ngây người ra thế? Hãy nhanh chóng rời khỏi vị trí."
Thẩm Chấp sững sờ, không có phản ứng gì, ngay cả khi được nhắc đến tên hắn vẫn bất động.
Cô gái đứng trên bục giảng, nụ cười nở trên môi và nụ cười xuân nơi khóe mắt, cô nhìn thẳng vào hắn rồi xác nhận với thầy giáo một lần nữa, chỉ tay vào vị trí bên cạnh hắn: "Thầy Từ, là chỗ này sao?"
"Chính là chỗ đó, em tới đó ngồi trước đi."
Thẩm Chấp còn đang ngẩn người, Khương Diệu Nhan đã đi tới bên cạnh hắn, kéo ghế ra, thoải mái ngồi xuống bên cạnh hắn, sau khi tan học, cô cẩn thận chào hắn, "Xin chào, tôi là Khương Diệu Nhan, rất hân hạnh được gặp cậu."
Chân mày Thẩm Chấp từ từ cau lại, phản ứng chậm chạp, phải mất một lúc sao hắn mới định thần lại, đó có phải là một giấc mơ?
Khương Diệu Nhan giống như đã sớm đoán trước được, người bạn cùng bàn này sẽ không chào đón bạn học mới, cô cũng không tức giận, yên lặng ngồi vào chỗ của mình, đợi đến khi tan học mới lấy ra mấy món quà nhỏ mà cô đã chuẩn bị đưa nó tặng cho các bạn học xung quanh.
Thân thể Thẩm Chấp vẫn cứng đờ, vẻ mặt không tự nhiên.
Hắn biểu tình hốt hoảng, đầu óc không rõ ràng, hắn không thể phân biệt được đây là thế giới thực hay thế giới trong tưởng tượng mà hắn đã từng rất quen thuộc.
Một giọng nói quen thuộc vang lên kéo hắn đã khỏi trạng thái mê man .
"A Chấp, đưa cốc nước cho tôi, tôi đi lấy nước." Cô gái nhỏ trong bộ đồng phục học sinh rộng rãi đứng trước mặt hắn, mím môi và nắm chặt tay.
Thẩm Chấp ngẩng đầu nhìn cô, hai mắt lập tức đỏ lên, hắn nắm chặt tay, có chút sợ hãi, sợ rằng mộng đẹp của mình sẽ bị hiện thực tàn nhẫn phá hỏng.
Trà Trà cắn môi dưới, trong lòng đang bất an dần dần được nới lỏng, cô thấp thỏm lại nhỏ giọng hỏi: “Cậu không khát sao?”
Thẩm Chấp nuốt yết hầu, giọng nói khô khốc, nói: “Tôi đi cùng cậu.”
Trà Trà che giấu nét mặt, ừ một tiếng.
Thẩm Chấp cầm cốc giữ nhiệt trên bàn đi theo sau lưng cô, ánh mắt dõi theo bóng lưng cô, giấc mơ này quá thực, cảnh nào cũng thật hơn trong trí nhớ của hắn.
Phòng nước công cộng ở cuối hành lang.
Hai người đi cạnh nhau, Thẩm Chấp đi chậm lại, thuận theo tốc độ của cô, ánh mắt rơi trên khuôn mặt cô.
Không có ai ở trong phòng nước.
Nước nóng sôi ùng ục.
Khi nhận nước, Trà Trà hỏi hắn một cách không mấy tự nhiên, "A Chấp, bạn cùng bàn của cậu thế nào? Hai người có hợp nhau không?"
Hai giọt nước nóng từ vòi bắn lên mu bàn tay của hắn.
Cảm giác nóng rát không hề giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...