Edit: Kẹo hạnh nhân
Beta: Phượng Cửu
-
Đến giờ tay Trà Trà vẫn còn run, sắc mặt tái nhợt, trong lòng rất khó chịu.
Nhiều năm qua, cô mơ hồ cảm nhận được sự kỳ quái giữa cha mẹ khi ở chung. Sau khi về nhà họ Giang, mẹ cô không bao giờ ra ngoài làm việc.
Trà Trà cứ nghĩ rằng do mẹ cô tự nguyện, nhưng bây giờ có vẻ như không phải vậy.
Không lâu sau khi tin nhắn của cô được gửi đi, Vu Cố gọi điện đến. Giọng anh dịu dàng, điềm tĩnh: "Đừng sợ, cha mẹ em nói gì?"
Sau khi Trà Trà nghe thấy giọng nói của anh, cô đã bình tĩnh lại rất nhiều. Cô khoanh chân ngồi xếp bằng trên giường, cắn môi dưới, không biết nên kể lại như thế nào.
Cô nói: "Sau khi họ cãi nhau vào ngày hôm nay, em đã suy nghĩ kỹ. Hình như mấy năm nay cha em quản mẹ rất chặt. Trước đó em nghĩ mẹ thích yên tĩnh, lại không quen giao tiếp với người lạ nên bà ấy không thích ra ngoài lắm. Nhưng có vẻ như không phải vậy."
Vào năm lớp 11, mẹ cô đóng cửa hàng hoa ở đường nhà họ Gia.
Cô rất tiếc nuối. Lúc đó mẹ cô bình tĩnh nói: “Con sắp học hết cấp ba rồi, mẹ muốn dành thêm thời gian bên con.”
Sau khi cô trúng tuyển đại học, cửa hàng hoa không mở cửa lại một lần nào nữa. Mẹ cô không còn ra ngoài để đi tập hát.
Sau đó, bà tìm được một công việc làm giáo viên, nhưng trước khi bà ấy ký hợp đồng, thì đã hủy mà không có bất kì lí do nào.
Cha cô hầu như không bao giờ đưa mẹ đi dự tiệc nơi khác ngoài nhà họ Giang.
Khi cô còn nhỏ, nếu quá dính lấy mẹ cô, cha cô sẽ không vui.
Mọi chuyện như thế này, được xâu chuỗi lại với nhau.
Vu Cố nói: “Đừng sợ, có lẽ ngày mai bọn họ sẽ làm hòa thôi.”
Trà Trà buồn rầu ủ rũ: “Em thật sự chưa bao giờ nghe thấy mẹ nói những lời khó nghe như vậy.”
Cô vô thức cắn môi dưới: “Em cảm thấy còn có nhiều chuyện khác mà em không hay biết.”
Vu Cố là một người biết lắng nghe, nghe xong liền nói: “Không sao đâu, đừng hoảng sợ, hiểu rõ toàn bộ câu chuyện thì ổn rồi.”
Trà Trà cau mày: “Vâng.” Cô nói,“ Ngày mai em sẽ hỏi mẹ em chuyện gì đã xảy ra.”
Sáng hôm sau, Trà Trà không thể gặp mẹ.
Sau khi thức dậy, cô được biết từ người quản gia rằng tối hôm qua cha cô đã lái xe đưa mẹ cô ra ngoài. Không biết họ đã đi đâu.
Trà Trà gọi cho mẹ nhưng không gọi được. Điện thoại vẫn luôn báo người dùng bận không thể nghe máy, sau đó thì tắt máy.
Cô lo lắng đến mức bắt đầu gọi cho cha mình, mất một thời gian lâu mới có người bắt máy.
Trà Trà cẩn thận hỏi: “Cha, cha đưa mẹ đi đâu vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...