Edit: Du Tử Tĩnh
Beta: HuynM
-
Ai cũng bảo rằng đàn ông sau khi kết hôn sẽ thay lòng đổi dạ.
Trà Trà lại không thấy được Thẩm Chấp có sự thay đổi chỗ nào cả, bởi hắn trước sau như một, cẩn thận tỉ mỉ với cô.
Việc trong nhà không cần cô nhọc lòng.
Bên người Thẩm Chấp cũng chưa bao giờ có người phụ nữ nào thân thiết cả, bí thư và trợ lý đều là đàn ông đã kết hôn.
Hôn nhân của cô nhìn qua thì khá hạnh phúc, Trà Trà cũng thấy rất hạnh phúc, nhưng mà khi ngủ mơ giữa đêm, cô luôn có cảm giác không chân thực cho lắm.
Cuộc sống tốt đẹp như trong truyện cổ tích hiện tại mình đang có chỉ sợ lại là cảnh trong mơ, như hoa trong gương, như trăng trong nước.
Kết hôn nhiều năm, chất lượng giấc ngủ của Thẩm Chấp cũng đã chuyển biến khá tốt, thế nhưng vẫn rất dễ tỉnh lại giữa đêm, hắn híp mắt, tự nhiên ôm chầm lấy bả vai cô, giọng khàn khàn, "Sao lại tỉnh thế?"
"Khát nước."
Người đàn ông chậm rãi đứng dậy, "Anh đi rót nước cho em."
Không bao lâu sau, hắn bưng ly nước vào phòng ngủ, đem cốc tới miệng cô, "Uống đi."
Trà Trà uống non nửa ly, rồi lại rúc vào ổ chăn.
Thẩm Chấp cũng chui vào chăn cùng, đôi tay ôm lấy eo cô, dùng cằm cọ cọ đầu cô, "Ngủ tiếp đi."
Thật ra Trà Trà có chút khó ngủ, cô an an tĩnh tĩnh nghe tiếng hít thở trầm ổn của người bên gối, đôi mắt thông thấu nhìn ra ngoài cửa sổ, nhíu mày suy nghĩ miên man.
Càng nghĩ càng thấy mình quái đản.
Chồng mình không thay lòng đổi dạ, lẽ ra mình phải vừa lòng mới đúng chứ không phải là thấy kỳ quái.
_________Ngày hôm sau, Trà Trà đồng ý lời mời của bạn học đi tham gia họp lớp đại học. Các bạn học ở lớp đa số đều có các mối quan hệ tốt đẹp, người đến khá là đông đủ.
Đã lâu rồi Trà Trà mới gặp được người bạn ngồi cùng bàn trước kia - Vu Cố.
Hai năm trước, Vu Cố theo mẹ dọn tới trấn nhỏ ở Giang Nam, cô cũng rất ít khi nghe thấy tin tức về cậu.
Ở lúc họp lớp, Trà Trà chào hỏi cậu giống như trước đây, hai người ngồi gần nhau, nói chuyện phiếm với nhau có hơi xấu hổ.
Vu Cố nói chuyện không khéo cho lắm, hàn huyên chưa được hai câu thì cuộc trò chuyện lâm vào bế tắc.
Rất nhanh, Trà Trà bị Du Vãn túm đến chỗ ca hát.
Hơn 8 giờ tối, điện thoại của Thẩm Chấp gọi tới, không lâu sau khi Trà Trà báo địa chủ, hắn liền vội vội vàng vàng đến phòng KTV, tư thái chiếm hữu rất mạnh, ôm eo cô, ngồi ở bên người cô.
Từ khi Thẩm Chấp xuất hiện, không khí trong phòng cũng thay đổi theo.
Không còn ồn ào như trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...