Chương 16: Trà Trà Biết, Tình Yêu Của Cô Đã Chết

4.9K 285 45
                                    

Edit: Ano

Beta: Cá Nhỏ

-

Trần Tâm Ý trong lòng tràn đầy căm phẫn, trong lúc cô đang định nói tiếp thì khi ngẩng mặt lên, cô lại trông thấy đôi mắt của Trà Trà đỏ hoe, cổ họng cô tựa như bị đông cứng, không thể nào nói tiếp được nữa.

Là một người ngoài cuộc, cô đã tận mắt chứng kiến Trà Trà thích Thẩm Chấp tới nhường nào.

Và đương nhiên cô cảm thấy Trà Trà không đáng bị như vậy.

Thẩm Chấp đối xử với Trà Trà không giống như Trà Trà đối xử với hắn khi yêu hoặc có lẽ là do tính tình của hắn quá xa cách nên cô chưa từng cảm nhận được một chút tình yêu nào từ hắn đối với Trà Trà.

Trà Trà hơi ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nhỏ giọng nói: "Thẩm Chấp đã từng tỏ tình với Khương Diệu Nhan rồi sao? Cậu ấy tỏ tình với cậu ta từ khi nào vậy?"

Gương mặt cô trắng nõn, chóp mũi hơi ửng đỏ, che dấu ở sâu trong đôi mắt là nội tâm đang đau đớn của cô.

Trần Tâm Ý xoa xoa gò má của mình rồi nói: "Tớ không có nhớ là hôm nào, nhưng mà tớ thấy Thẩm Chấp hình như rất thích cậu ta."

Thẩm Chấp lại tiếp tục gọi điện tới.

Trà Trà trước kia chưa từng cúp bất kỳ cuộc gọi nào của hắn, tin nhắn mà hắn gửi cô vẫn luôn luôn hồi âm nhưng đây cũng là lần đầu tiên hắn thấy cô trực tiếp cúp điện thoại hắn gọi đến.

Tính tình Thẩm Chấp vốn dĩ không phải là tốt, cũng chẳng phải là dạng người sẽ luôn luôn ăn nói khép nép để cầu xin người khác tha thứ.

Điện thoại một lần nữa lại rơi vào im lặng.

Trà Trà nghiêng người nửa nằm nửa ngồi dựa vào bàn, vẻ mặt đờ đẫn, trước kia ở cấp hai cô cũng không có nhìn ra là Thẩm Chấp đối với Khương Diệu Nhan có cái gì không đúng, trùng hợp cũng cùng lúc đó Thẩm Chấp chính miệng nói với cô là hắn thích cô.

Trần Tâm Ý lo lắng nhìn về phía cô, bắt đầu hối hận chính mình liệu vừa rồi có phải là quá lỗ mãng rồi hay không, vội vàng nói: "Trà Trà."

Cô lại nói: "Hôm đó Khương Diệu Nhan cũng không có đồng ý với cậu ấy, cho nên cậu cũng không cần quá đau khổ, nhưng tớ vẫn cảm thấy Thẩm Chấp và cậu không hợp để ở cùng nhau."

Suy cho cùng Trà Trà cũng chỉ là một cô gái nhỏ, đôi khi cũng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi với vẻ mặt lạnh nhạt của bạn trai, cũng sẽ nghĩ đến có nên chia tay hay không.

Nhưng khi gặp nhau thì lại khác.

Thẩm Chấp dịu dàng săn sóc, không khác gì lúc nhỏ, tuy rằng rất ít nói, nhưng lại làm rất nhiều việc cho cô.

Trà Trà cứ như vậy mà chìm đắm trong sự ngọt ngào của hắn ta, càng ngày càng lún sâu hơn.

Trà Trà nói: "Tớ muốn suy nghĩ một chút."

Cô thích Thẩm Chấp đã gần bảy năm.

Cô và hắn đã cũng biết nhau mười mấy năm, kỷ niệm với nhau nhiều đến mức không thể nhớ nổi.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ