Chương 52: Giảm Giá 20%

2.4K 132 4
                                    

Edit: Mãn Lạc

Beta: Tịch

-

Khi Thẩm Chấp trở về đã là buổi sáng, hắn uống thuốc rồi lại lăn ra ngủ.

Hắn liên tục phải nhấn mạnh với mẹ bản thân không có vấn đề gì.

Ý thức thanh tỉnh hơn bất cứ ai, bình thường hơn bất cứ kẻ nào.

Hắn chỉ là cần ngủ một giấc ngủ thật chất lượng.

Thuốc mà bác sĩ cho là loại thuốc điều trị chứng mất ngủ tốt nhất, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy hắn đã trở nên tốt hơn.

Lâu dần, Thẩm Chấp không ngừng tự nói với bản thân, trong lòng hắn Trà Trà cũng không quan trọng đến thế.

Cô không yêu liền không yêu.

Hắn cũng không muốn hai người từ thanh mai trúc mã lại trở nên ghét bỏ nhau như chó với mèo.

Hắn tự nhủ phải

nhủ bản thân mình phải sống thật tốt cùng cô.

Hắn tự thuyết phục bản thân mình tốt hơn để không thành một con cẩu khó ưa.

Thẩm Chấp đã ngủ hết một buổi chiều, đầu óc choáng váng, gáy lại nặng trĩu.

Ở trong phòng lâu khiến hắn rất ngột ngạt, hắn thậm chí còn chưa thay giày, đã ra ngoài cho thông thoáng.

Đôi dép lê Thẩm Chấp đang đi là của Trà Trà đưa cho, hắn đứng dưới gốc cây hòe, nhất thời kinh ngạc khi thấy  Trà Trà.

Ánh nắng loang lổ đổ xuống khuôn mặt tái nhợt của chàng trai, trên mặt lộ rõ vẽ suy nhược, môi hơi ửng đỏ, hắn dùng giọng nói khàn khàn đánh vỡ sự im lặng này, "Trà Trà."

Trà Trà cũng đã rất lâu không gặp Thẩm Chấp.

Hình như là từ khi hắn tạm nghỉ học ở trường. Từ đó cũng không gặp lại, thậm chí cũng không nghe nói gì về hắn.

Thanh âm bên tai cô có chút chua xót.

Những suy nghĩ vẩn vơ vừa rồi trong đầu cô cũng đã tan biến.

Trà Trà dừng lại, không tiến lên phía trước, cũng không lùi về phía sau, giữ một khoảng cách với hắn.

Gần đây Thẩm Chấp có vẻ đã gầy một chút, từ trong bóng tối lộ ra một góc đường cong sắc bén, vẻ mặt ủ rũ, môi mỏng hơi mở, giọng điệu đều đều, "Em mới từ trường trở về à?"

Trà Trà cảm thấy Thẩm Chấp đứng trước mặt cô mới là Thẩm Chấp mà cô biết.

Trông hắn có vẻ thờ ơ, bình tĩnh, không chút gợn sóng, nhưng lại hiện ra vài phần kinh tâm động phách*.

(*) Kinh tâm động phách: mất hồn mất vía. Đẹp đến mất hồn vía =))

Cô cảm thấy Thẩm Chấp đã nghĩ thông suốt rồi.

Nghĩ kĩ thì hắn đối với cô cũng không hẳn là tình yêu, chỉ là ở chung lâu quá mà sinh ra thói quen thôi.

Trà Trà gật đầu lại lắc đầu: "Không phải."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ