Chương 46: Thích Cô

2.7K 163 13
                                    

Edit: Laurent

Beta: Snow Wings

-

Đối với Khương Diệu Nhan, Văn Hoài vẫn còn chút tình cảm nên anh không thể nói lời quá đáng.

Nhưng đến hiện tại anh đã có thể hiểu rõ được bộ mặt thật của Khương Diệu Nhan tuyệt đối không đơn giản như vẻ bề ngoài của cô ta.

Thủ đoạn mà cô ta dùng trên người Thẩm Chấp không khác gì với anh, nhìn thì giống như là theo đuổi nhưng tuyệt đối không đồng ý trở thành quan hệ yêu đương.

Khương Diệu Nhan chính là cao thủ đùa giỡn lòng người.

Văn Hoài ngửi thấy mùi hôi trên người mình, trong mắt hiện lên tia ghét bỏ, anh lại nói:

“Sau này trước mặt tôi cậu đừng nhắc đến tên Khương Diệu Nhan.”

Thật sự thì không phải một chút cảm giác cũng không có.

Anh đã từng thích cô ta nhưng lại bị đem ra làm trò đùa nên hiện tại sinh hận ý, trong lòng anh bây giờ thật sự rất bình lặng.

Trà Trà không nghe thấy anh nói gì sau đó, chỉ nghe thấy câu  一 “Cô ta thích Vu Cố.”

Trà Trà không làm ngơ được, cô siết chặt điện thoại di động:

  “làm sao anh biết được cô ta thích Vu Cố.”

Văn Hoài vừa mở nước vào bồn tắm, vừa nói:

“Trực giác của đàn ông.”

“À.” Cô lạnh lùng nói, rồi cúp máy.

Văn Hoài hiểu rõ chuyện của Khương Diệu Nhan như vậy cũng không thể chứng minh được việc anh không yêu đương được với Khương Diệu Nhan mà từ yêu chuyển sang hận.

Cô sẽ không tin những gì anh nói.

Trà Trà tâm trạng lo lắng, sợ Khương Diệu Nhan sẽ cướp Vu Cố đi dễ dàng giống như trước đây cô ta cướp đi Thẩm Chấp mà không hề tốn sức.

chỉ cần Khương Diệu Nhan muốn câu dẫn ai thì cô ta tuyệt đối không bao giờ thất bại.

mấy năm mười bốn mười lăm tuổi đó,Trà Trà tận mắt nhìn thấy Thẩm Chấp từng chút từng chút đem trái tim trao cho Khương Diệu Nhan.

Cô ta kiều diễm như hoa mùa xuân, rực rỡ hơn mặt trời mùa hè.

Cô ta hào phóng nghĩa khí, trên người cũng không có sự tính toán chi li cũng không có tính nhút nhát, sẽ không động một chút là rơi nước mắt, gặp phải người lạnh lùng cũng có thể thản nhiên giao tiếp.

Đáng sợ nhất chính là, năm đó cô ta lặng lẽ không một tiếng động trở thành “cặp đôi” cùng Thẩm Chấp , cho đến khi Trà Trà phát hiện thì cô đã bị quên lãng, chỉ có thể đỏ mắt nhìn hai người bọn họ trở thành bạn bè thân thiết.

Về những kỷ niệm hồi sơ trung và cao trung, Trà Trà vẫn còn nhớ rõ.

Khi đó cô nhát gan dễ thẹn thùng, mỗi cuối tuần hẹn Thẩm Chấp đều phải chuẩn bị trước tâm lý mất mấy ngày liền, số lần nói chuyện cũng không nhiều.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ