Chương 17: Thẩm Chấp, Chúng Ta Chia Tay Đi

5.5K 287 35
                                    

Edit: Ano

Beta: Tạ Lan

-

Từng cơn gió lạnh lũ lượt thổi tới, Trà Trà dường như đã không thể cảm nhận được sự rét lạnh ấy nữa.

Thẩm Chấp chỉ dùng vài câu nói như thế đã khiến cho sự bình tĩnh vốn có của cô mất sạch.

Đôi mắt ướt đẫm đã đỏ lên của cô bình tĩnh nhìn theo bóng dáng hắn, nhưng tầm mắt cô cứ dần nhòe đi vì nước mắt rơi mãi không thể ngừng lại, cho dù cô đã rất cố gắng không khóc nhưng lại hoàn toàn vô dụng. Môi cô hơi mím lại, môi dưới bị hàm răng trên cắn đến bật máu, dù như vậy cô vẫn im lặng lặng chịu đựng không muốn thốt ra bất cứ âm thanh gì khiến hắn phát hiện cô ở đây. 

Trà Trà nắm chặt áo khoác dần xoay người, ở trên nền tuyết trắng lê từng bước chân nặng nề từ từ đi về hướng ký túc xá.

Giọng nói của Thẩm Chấp ngày một xa, đến lúc cô không còn nghe thấy nữa mới thôi.

Lúc này đã qua giờ đóng cửa ký túc xá từ sớm, dì quản lý ký túc cũng đã đi ngủ.

Trà Trà không có chỗ để đi, liền ngồi xổm dưới ký túc xá, cuộn tròn cơ thể, ôm chặt lấy chân mình, đem mặt chôn ở giữa hai chân, không phát ra một tiếng động.

Sáng sớm 6 giờ rưỡi, dì quản lý ký túc mở cổng lớn, phát hiện có người ngồi xổm ở bên ngoài thì vô cùng khiếp sợ.

Bà nhớ rõ đêm hôm qua bên ngoài có một trận tuyết lớn vô cùng giá rét.

Dì quản lý cong eo, nhẹ nhàng lắc lắc bả vai cô, “Cô bé à, cháu ngồi ở chỗ này bao lâu rồi? Cháu đừng ở chỗ này ngủ nữa, mau về ký túc xá đi.”

Trà Trà hơi ngửa mặt lên, cô đỡ vách tường chậm rãi đứng lên, thân thể hơi lắc lư, đầu cũng nặng dần đi, cô thấp giọng nói cảm ơn dì..

Khi đi về đến ký túc xá, Trà Trà tung mình lên giường, rồi ở trong chăn ngủ một giấc.

Các bạn cùng phòng như Trần Tâm Ý đều cho rằng Trà Trà tối hôm qua đã cùng Thẩm Chấp ở bên ngoài ngủ với nhau một đêm, nhưng lúc rời giường lại thấy giày của cô đang để trước giường, bọn họ sửng sốt chút lúc, sau đó rón ra rón rén, nhẹ nhàng mở rèm cửa của cô ra, trông thấy ổ chăn trên giường Trà Trà hơi phồng lên, mới dám xác định Trà Trà đã trở về.

Trần Tâm Ý xuống giường, dùng khẩu hình hỏi Du Vãn, “Cậu ấy trở về từ khi nào vậy?”

Du Vãn: “Tớ cũng không biết !!! Tớ còn cho rằng cậu ấy sẽ không về sớm như vậy đâu.”

Trần Tâm Ý có giảm giác bất an hỏi: “Không phải là sáng nay cậu ấy mới trở về đấy chứ?”

Du Vãn nói: “Tớ cảm thấy có khả năng là như vậy.”

Trần Tâm Ý nghiêm túc nói: “Chờ cậu ấy dậy rồi hỏi xem.”

Trần Tâm Ý cùng Du Vãn rời ký túc đi học, giữa trưa sau khi tan học hai người còn đến nhà ăn lấy cho Trà Trà một suất ăn, nhưng khi về tới thì Trà Trà còn chưa ngủ dậy, yên tĩnh nằm trong chăn.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ