Edit: HuynM
Beta: Tạ Lan
-
Trà Trà sửa lại thói quen ngủ nướng buổi sáng.
Mỗi sáng sớm đều đặt đồng hồ báo thức lúc 6 giờ, cô buồn ngủ tới mức mắt không thể nào mở ra nổi nữa vẫn kiên cường bò dậy ăn sáng rồi chạy sang cửa nhà Thẩm Chấp chờ hắn.
Thẩm Chấp đúng giờ đẩy xe đạp ra ngoài, Trà Trà mặt mày vui vẻ, nhảy nhót chạy đến bên cạnh hắn, luyên thuyên một số chuyện nhàm chán.
Cô nói, hắn nghe.
Khi đi đến đầu hẻm, Trà Trà ngồi ở ghế sau xe đạp của Thẩm Chấp, cẩn thận đưa tay ôm vào eo hắn.
Cuối hè đầu thu, gió thổi tới đều thật nhẹ nhàng ấm áp.
Trà Trà ngẩng mặt lên, đôi mắt đen nhánh nhìn sườn mặt thiếu niên, đường nét hoàn mỹ, mũi cao thẳng, môi hồng răng trắng, làn da trắng dưới ánh nắng hiện lên một cách tinh tế, càng ngày càng đẹp.
Trà Trà bất kể là nhìn bao nhiêu lần, đều không cảm thấy chán.
Thẩm Chấp thật là đẹp, trên người cũng có mùi hương dễ ngửi.
Thoang thoảng, nhàn nhạt nhẹ nhàng.
Trà Trà nhỏ giọng lại ôn nhu mà nói: "A Chấp."
Thiếu niên hơi quay mặt, tiếng nói trầm thấp dễ nghe: "Hửm?"
Trà Trà ở trong lòng lặng lẽ nói: Chúng ta cả đời làm bạn tốt với nhau, được không?
Thiếu nữ vì ngượng ngùng mà đem lời trong lòng giấu đi, cô sửa miệng nói: "Chỉ muốn gọi tên cậu thôi, tên của cậu thật dễ nghe."
Thẩm Chấp thân thể cứng đờ, sau khi được khen liền không biết phải làm sao, đôi tai hơi đỏ hồng may mắn không bị ai phát hiện.
-
Sau khi con gái đến trường, Sở Thanh Ánh dọn dẹp lại căn bếp, cùng lúc chuẩn bị đi đến cửa hàng bán hoa một chút.
Bà vừa mới đổi bộ quần áo khác, chuông cửa liền vang lên.
Sở Thanh Ánh mở cửa phòng ra, "Anh....."
Câu tiếp theo đột ngột dừng lại khi bà thấy người đi đến là ai.
Sở Thanh Ánh theo bản năng đóng cửa lại, nhưng sức lực tay của người đàn ông hơn bà gấp mười lần, năm ngón tay khống chế khung cửa một cách chặt chẽ, giày da chống cạnh cửa, bà dùng sức đóng cửa cũng không chút dịch chuyển.
Ánh mắt Giang Thừa Chu nhìn chằm chằm vào bà, khí thế của người đàn ông này so với mười mấy năm trước càng uy nghiêm hơn, quanh thân tản ra khí lạnh lạnh.
Sở Thanh Ánh sợ tới mức nước mắt bắt đầu tuôn ra.
Bà nhìn thấy người đàn ông mình sợ đến tận sâu trong xương cốt nháy mắt nỗi sợ càng trở nên mãnh liệt hơn.
Mấy năm nay, bà luôn nỗ lực quên đi đoạn hồi ức kia.
Xem ra đều là uổng phí.
Cho dù là những việc nhỏ không đáng nhớ đến, bà đều nhớ rõ ràng rành mạch.
Năm đó gặp được Giang Thừa Chu, bà chỉ là một sinh viên vừa mới vào trường hồn nhiên ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...