Edit: Cô Nhất
Beta: HuynM
-
Sau khi Thẩm Chấp nói xin lỗi với cô, Trà Trà có thể nhìn ra đại khái là Thẩm Chấp có lẽ không quá thích việc cô nhắc tới nam sinh khác.
Sau khi Trà Trà cẩn thận hỏi qua, Thẩm Chấp trầm mặc vài giây rồi nhìn thẳng vào đôi mắt của cô, nói thẳng không cố kỵ, “Trà Trà, anh, cũng sẽ ghen tị.”
Hắn giống như đã nghẹn thật lâu, cảm xúc thoáng có chút mất khống chế, nắm chặt cổ tay cô, “Em hãy thử đổi góc độ để suy nghĩ một chút, nếu là anh, ở trước mặt em luôn khen một nữ sinh khác, em sẽ nghĩ như thế nào?”
Thành thật mà nói, khi Trà Trà nghe thấy những lời này, thật sự là có chút tức giận.
Bởi vì cô không phải lúc nào cũng như thế.
Thứ hai cô cũng không muốn bị Thẩm Chấp dùng loại ngữ khí hùng hùng hổ hổ dọa người này buộc cô đổi vị trí để suy nghĩ.
Nhưng cô không cách nào nói hắn chuyện bé xé ra to, cũng không muốn bản thân tự giận dỗi với chính mình.
Trà Trà cúi đầu không nhìn hắn, hít một hơi rồi nói: “Em không phải lúc nào cũng khen cậu ấy.”
Thẩm Chấp dường như cảm nhận được rằng vừa nãy đã quá nặng lời, luôn tự hào vì khả năng kiêm chế bình tĩnh nay đã sớm vì hai chữ “Vu Cố” đả kích không còn mảy may dư thừa nữa.
Bất kể là khi nào, hắn đều không chịu được khi nghe chính miệng Trà Trà nhắc đến cái tên này.
Hai người rơi vào bầu không khí trầm mặc cứng đờ ngắn ngửi.
Ai cũng đều không chịu mở lời nói trước.
Tính tình Trà Trà tuy tốt, nhưng cũng không phải là hoàn toàn không nóng nảy, lồng ngực cô rất khó chịu, còn có chút phiền não.
Cô có ý đồ muốn đem bàn tay nhỏ từ trong lòng bàn tay hắn rút ra, Thẩm Chấp lại dùng sức nắm chặt hơn, không chịu buông ra.
Trà Trà khó chịu hét lên, “Anh buông em ra.”
Trong ánh mắt Thẩm Chấp tràn đầy tơ máu, đè nén không nhìn ra đó là cảm xúc gì, yết hầu nhỏ giọng, khàn khàn nói: “Là tính tình anh không tốt, anh không nên dùng ngữ khí như vậy để nặng lời với em.”
Cảm xúc của Trà Trà có chút dịu đi, nhưng cũng không phải sẽ dễ dàng tha thứ như vậy, đôi mắt cô đỏ lên một vòng, “Trước tiên anh buông em ra đã.”
Thẩm Chấp không dám cường ngạch nữa, chậm rãi buông cổ tay cô ra.
Trà Trà cũng không có tâm tình cùng hắn đi ăn cơm chiều nữa, xoay người đi về hướng của kí túc xá, Thẩm Chấp vẫn đi theo sau lưng cô, luôn duy trì một khoảng cách thích hợp.
Rất nhanh đã đến cửa khu kí túc xá nữ, Thẩm Chấp không nhịn được lại gọi cô một tiếng, "Buổi tối em muốn ăn cái gì?"
Trà Trà tức giận nói: “ Em không ăn.”
Khuôn mặt nhỏ tỏ ra nghiêm nghị, một mạch đi về phía trước, “Em lên lầu đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...