Edit: Laurent
Beta: Du Tử Tĩnh
-
Trà Trà làm bạn với hắn cũng lâu lắm rồi.
Như hình với bóng, lặng yên không một tiếng động.
Sự ấm áp mà Thẩm Chấp nhận được từ trên người cô không cách nào đong đếm được.
Sự ấm áp này cứ lặng yên mà từ từ tiến vào trong thế giới của hắn, kéo hắn ra khỏi vũng bùn tăm tối, để hắn có thể hướng tới ánh mặt trời.
Thời gian trôi đi, hắn cho rằng mình sống trong thế giới tràn đầy rực rỡ, dần dần quên đi cô.
Khi Thẩm Chấp xuống giường bị đụng vào vết thương trên người, đau đến mức hít vào một khí lạnh, sắc mặt hắn tái nhợt lại, mặc quần áo vào, đôi dép lê hồ ly bên mép giường trông đã quá cũ, bề ngoài thật buồn cười, nhưng đây lại là kiểu dáng mà Trà Trà thích.
Đây là đôi dép lê mà cô đã mua cho hắn năm lớp 11.
Là một đôi cùng với đôi dép tai thỏ của cô ấy.
Bây giờ Thẩm Chấp đi đôi dép này thấy hơi nhỏ, không vừa chân hắn.
Hắn đi đôi dép hồ ly không tương xứng với khí chất của mình đi xuống lầu.
Bên ngoài sân đã bày biện xong, tiếng cười nói của khách mời vang lên bên tai hắn.
Thẩm Chấp biết hôm nay là sinh nhật của mẹ mình, ánh mắt không tự chủ mà tìm kiếm trong đám người, cũng không tìm thấy được bóng dáng người mà hắn muốn gặp.
Hắn chỉ thấy cha mẹ và anh trai của cô.
Thẩm Chấp mặc áo len mỏng, đi đến trước mặt bọn họ, hít một hơi thật sâu, há miệng hỏi:
“Dì ơi, Trà Trà không đến sao?”
Sở Thanh Ánh ánh mắt dịu dàng nhìn thiếu niên trước mặt, cho rằng hai đứa trẻ chỉ đang giận dỗi, bà nói:
“Đúng vậy, con bé vội vàng muốn đi làm bài tập, nên không tới.”
Chạng vạng tối bắt đầu có gió lạnh, Giang Thừa Chu sợ bà bị lạnh, đem chiếc khăn choàng mỏng khoác lên vai bà.
Sở Thanh Ánh nắm chặt lấy khăn choàng, lại nói:
“A Chấp với Trà Trà cãi nhau sao? Lần này con bé trông có vẻ tức giận.”
Trước kia chỉ cần tới ngày nghỉ là lại chạy tới Thẩm gia, lần này lại nhất quyết không chịu đi.
Thẩm Chấp mím cánh môi nhợt nhạt, thành khẩn nói:
“Là lỗi của cháu.”
Là hắn sai.
Thẩm Chấp không biết tại sao ngay tại giây phút này, mùa đông này, lúc tỉnh dậy, rất muốn nhìn thấy cô.
Nỗi nhớ mong cô lâu như vậy lại bị cậu cố ý xem nhẹ, hết lần này tới lần khác tự tẩy não rằng bản thân mình sẽ quên đi, thế nhưng càng ngày càng điên cuồng nhớ tới.
Sở Thanh Ánh nói:
“Trà Trà nhà dì dễ tính, không thù oán ai, chỉ cần cháu thật lòng xin lỗi, con bé sẽ không tức giận nữa đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...