Edit: HuynM
Beta: Snow Wings
-
Mỗi khi Trà Trà đi chơi cùng Vu Cố, cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện trang điểm.
Thấy cô muốn đi ra ngoài, Trần Tâm Ý gọi cô lại hỏi: “Buổi tối rồi cậu còn muốn ra ngoài sao?”
Trà Trà đem tóc buộc ra sau, có vài sợi tóc vẫn vương ở hai bên má, cô vừa soi gương vừa nói: “Đúng vậy, tớ định đi xem phim với Vu Cố ”
Trần Tâm Ý dùng ánh mắt nhìn cô từ trên xuống dưới nói , “Cậu cứ như vậy mà đi?”
Trà Trà khó hiểu: “tớ như vậy có vấn đề gì sao?”
Trần Tâm Ý rời khỏi giường, đem cô ấn xuống ghế, “Cậu ít nhất cũng phải tôn trọng Vu Cố một chút chứ, trang điểm một chút rồi hẵng đi.”
Trà Trà nhìn cô gái dịu dàng trong gương, tự mình cảm thấy rất đẹp, cô nói: “Tớ cảm thấy tớ bây giờ khá là đẹp mà.”
Trần Tâm Ý nói: “còn có thể đẹp hơn nữa.”
Trần Tâm Ý nhớ rõ trước kia lúc Trà Trà yêu đương với Thẩm Chấp , giữa trưa đi tìm hắn để cùng nhau ăn một bữa cơm cũng phải nghiêm túc trang điểm cực kỳ cẩn thận, làm như là bọn họ không phải đi ăn một cơm mà là đi hẹn hò vậy.
Nghĩ đến đó, cô lục tung tủ quần áo của Trà Trà, chọn ra một chiếc váy liền áo có chiết eo, tà váy phía dưới thêu đường viền hoa màu trắng.
Cô nhét vào tay Trà Trà , “Tối nay cậu mặc chiếc váy này đi.”
Trần Tâm Ý thúc giục , Trà Trà vào nhà tắm thay váy, ngượng ngùng bất an đi ra ngoài, cô hỏi: “Tớ cảm thấy có hơi kỳ quái."
Trần Tâm Ý nhìn cô ánh mắt có chút kinh ngạc , “Không kỳ quái, cậu mau ngồi xuống, tớ trang điểm cho cậu một chút.”
Mặt Trà Trà rất đẹp, không cần trang điểm cũng rất xinh đẹp rồi, trên mặt đánh một chút kem nền, má hồng nhàn nhạt, khí sắc lập tức càng đẹp mắt hơn.
Trần Tâm Ý chọn cho cô một thỏi son kem màu hồng đào, dùng tăm bông tản ra, đôi môi hồng đào căng bóng, nhìn là muốn cắn một miếng.
“Được rồi, cậu có thể đi rồi”
“Vu Cố chắc chắn có thể nhìn ra tớ cố ý trang điểm.”
“Nhìn ra thì lại làm sao?”
“Thì rất kỳ quái đó.”
Trần Tâm Ý gạt tất cả vấn đề ra một bên trước khi Trà Trà hiểu ra, “Các cậu hẹn mấy giờ?”
Trà Trà nhìn đồng hồ, “7 giờ.”
Hiện tại mới 6 giờ, vẫn còn nhiều thời gian.
Rạp chiếu phim nằm đối diện với khu mua sắm của trường học, chỉ mất mười phút đi bộ.
Trần Tâm Ý ho hai tiếng, “Buổi tối có quay về không?”
Trà Trà ,“Đương nhiên là về rồi.”
Du Vãn nằm trên giường như cá ướp muối, cô yên lặng bổ sung: “Cũng có thể là không về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...