Chương 94: Ngoại Truyện: Thẩm Chấp Trùng Sinh (3)

1.9K 49 2
                                    

Edit: Cô Nhất

Beta: HuynM

-
Trà Trà cảm thấy Thẩm Chấp hình như đã thay đổi rồi, nhưng mà cô lại không hiểu được là hắn thay đổi ở chỗ nào.

Thế giới có rất nhiều điều bất ngờ, bọn họ không ngờ thế mà có thể ở bên nhau.

Trước đây khi Trà Trà xem phim thần tượng cũng từng tưởng tượng việc yêu thầm của bản thân sẽ từ giấc mộng đẹp trở thành sự thật, trên thế giới này không có gì có thể hạnh phúc hơn chuyện người mình thích cũng thích lại mình .

Tựa hồ là từ năm cô mười bốn tuổi, cuộc sống của cô càng ngày càng thuận lợi.

Mỗi ngày đều đáng giá để mong chờ.

Trà Trà nhón chân hôn lên sườn mặt của Thẩm Chấp, nhỏ giọng nói ngủ ngon với hắn, vẫy tay tạm biệt rồi quay người chạy vào nhà.

Tay Thẩm Chấp nhẹ nhàng sờ vào nơi cô vừa mới hôn qua, hắn chậm rãi cúi đầu, khuôn mặt vì ở trong đêm mà không thể nhìn rõ, cũng không biết đó là cảm giác mất mát hay vẫn còn có cảm xúc khác.

Rõ ràng là ở thời điểm hiện tại, hắn cái gì cũng chưa làm, những tổn thương đó cũng chưa xảy ra.

Nhưng rất nhiều lúc Thẩm Chấp vẫn như cũ không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của cô, không thể nào đối mặt với đôi mắt đơn thuần trong suốt đó, hắn rõ ràng không phải là người ngay thẳng lương thiện gì, càng không phải là người rộng lượng, cũng không biết cảm giác áy náy dư thừa này đến từ đâu nữa.

Mỗi đêm, khi Thẩm Chấp nhắm mắt chuẩn bị đi ngủ, thì trong đầu sẽ hiện lên rất nhiều câu hỏi kỳ lạ, lộn xộn.

Nếu như có một ngày, cô cũng sẽ nhớ ra những ký ức của kiếp trước thì sẽ phải làm sao đây?

Nếu cô biết được đã từng xảy ra những chuyện kia thì sẽ còn tiếp tục nguyện ý thích hắn sao?

Cô có phải sẽ biết hắn đã từng đê tiện như thế nào không? 

Cô có phải trong tương lai cũng sẽ yêu đương với người khác?

Một câu rồi lại một câu cứ liên tiếp chất vấn hắn, đem Thẩm Chấp bức đến hít thở cũng không thông.

Hắn phải hít thở hai cái thật sâu, mới dần dần trấn định bình tĩnh, rồi sau đó kéo cơ thể cứng đờ lạnh băng trở về phòng, đem bản thân ném lên trên giường, cau mày suy nghĩ miên man.

*

Vốn dĩ Trà Trà nghĩ sẽ cùng Thẩm Chấp yêu đương trong âm thầm, vì bọn họ vẫn còn đang là học sinh cấp ba, ở trước mặt thầy cô mà quá mức phách lối cũng không tốt lắm.

Hơn nữa Thẩm Chấp dường như cũng không phải người thích ồn ào, nhưng mà Thẩm Chấp mới hôm trước tỏ tình với cô, thì ngày hôm sau tin tức này liền như có cánh vậy, đâu đâu cũng đều đang bàn tán.

Ngay cả ảnh mặt của giáo viên chủ nhiệm nhìn cô cũng không đúng lắm.

Thời gian nghỉ trưa liền kêu hai người cùng gọi vào văn phòng, nói bóng nói gió, khéo léo nhắc nhở.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ