Chương 69: Giá Trị Hắc Hóa 99,9%

2.4K 82 4
                                    

Edit: Huyendrm

Beta: Kẹo Hạnh Nhân

-

Hôn sự của Trà Trà và Vu Cố ván đã đóng thuyền, chỉ chờ định ngày.

Trước kia Trà Trà chính miệng nói với Thẩm Chấp rằng, khi cô kết hôn sẽ không mời hắn.

Thẩm Chấp nhìn tấm thiệp mời, thật ra trong lòng cũng không có nhiều cảm xúc lắm. Giống thứ cảm giác chua xót thường dâng lên, nếm nhiều cay đắng cũng trở thành thói quen rồi.

Hắn như không có việc gì thu liễm nụ cười nơi khoé môi, còn giống như không quan tâm mà nhận xét một câu: “Chữ viết trên thiệp mời cũng không tệ lắm.”

Nhan Tuệ không nhìn ra suy nghĩ của con trai, thuận miệng ứng phó nói: “Đúng vậy.”

Đường nét sắc bén, nước chảy mây trôi.

Nhan Tuệ lấy lại thiệp mời, cứng nhắc chuyển sang chuyện khác: “Cơm tối con muốn ăn gì?”

“Không có món gì đặc biệt muốn ăn.”

“Vậy để mẹ bảo dì giúp việc làm cho con chút đồ ăn thanh đạm của Hàng Châu.”

“Được.”

Thẩm Chấp mất khẩu vị, ăn vài đũa đã ngừng.

Trên bàn cơm, Thẩm Chấp hiếm khi đươc cha hỏi có dự định gì cho tương lai. Muốn ra nước ngoài đào tạo sâu hơn hay tiếp tục làm ở công ty.

Từ sớm Thẩm Chấp đã phải học lên thạc sĩ và tiến sĩ, nhưng hắn chọn từ bỏ.

Sau khi vào năm nhất đại học, Thẩm Chấp đã bắt đầu theo cha học xử lý công việc ở công ty. Mấy trưởng bối ở công ty không phải là đèn cạn dầu, thấy tuổi hắn nhỏ nên tưởng dễ bắt nạt, ở trong tối ngáng chân hắn không ít lần.

Ai mà biết Thái Tử của công ty hàng không là một người cứng rắn. Trong vài tháng ngắn ngủi đã xử lý toàn bộ người từ trên xuống dưới.

Thay đổi phong cách làm việc trước kia. Dù tuổi còn nhỏ nhưng đã có thể một mình đảm đương một phần công ty.

“Con tiếp tục làm ở công ty.”

“Cũng tốt, như vậy ta cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.”

Thẩm Chấp vâng một tiếng, sau đó gương mắt lên, con ngươi đen tuyền: “Không lâu nữa, con có thể sẽ xin nghỉ một thời gian.”

Nhan Tuệ nghe xong ý cười trên mặt càng rõ. Cảm thấy con trai muốn xin nghỉ để nghỉ ngơi hoặc đi ra ngoài chơi, đây là điều không thể tốt hơn, bà nói: “Tùy con, muốn nghỉ bao lâu cũng được, trước mắt việc ở công ty cứ để đó.”

Mặt Thẩm Chấp giãn ra: “Vâng, được.”

Nhan Tuệ lại hỏi: “Con muốn đi đâu?”

Thẩm Chấp nói: “Một thị trấn nhỏ.”

Hắn không nói tên, không nói địa chỉ cụ thể nên Nhan Tuệ cũng không hỏi nữa.

*

Học kỳ hai của năm cuối cấp kết thúc là gần cuối mùa xuân.

Trà Trà cuối cùng đã hoàn thành bài luận văn tốt nghiệp đầu tiên của mình. Sau khi giao nó cho giảng viên của cô, thì nhận được những lời nhận xét tỉ mỉ rườm rà.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ