Chương 77: Ngày Cưới Đang Đến Gần.

2.1K 68 0
                                    

Edit: Du Tử Tĩnh

Beta: HuynM

-

Dạo gần đây Văn Hoài có cắt tóc ngắn, mặt mày kiêu ngạo, thân thể cường tráng, cái vẻ vừa tùy tiện lại vừa hung hăng càn quấy giấu ở dưới mày.

Trà Trà vừa vào nhà liền nháy mắt, anh thấy vậy liền đứng dậy, ánh mắt không tự nhiên mà nhìn cô vài lần, thấy cô không thiếu cái tay thiếu cái chân nào, tinh thần không tệ cho lắm thì trái tim đang treo lên hơi hơi thả xuống.

Văn Hoài người này làm đại gia ở đoàn phim, luôn được mọi người vây quanh cung phụng, vài năm nay tính tình cũng lớn lên, nói chuyện với ai cũng tùy tâm trạng, hôm nào vui vẻ thì đối tốt một tí còn không thì ngồi châm chọc, nói chuyện kẹp dao giấu kiếm.

Hơn nữa đã lâu anh cũng chưa được gặp Trà Trà, không nói chuyện một câu, hiện tại tay chân chẳng biết để chỗ nào, do dự một lúc lâu sau, anh không được tự nhiên mà gọi: "Trà Trà."

Trà Trà bị bộ dáng của hắn dọa tí, lần trước gặp là ở lúc sau khi anh bỏ học cấp ba thì thấy anh cắt tóc húi cua, khi đó trong mắt toàn sự độc ác, làm gì có giống bây giờ bình thản như này.

Trà Trà thuận miệng hỏi: "Sao anh lại tới đây?"

Hôm nay Văn Hoài viện cớ tới đây thăm hỏi cực kì sứt sẹo, anh mang bánh gạo do chính tay bà ngoại làm tới, bảo là bà mang cho bọn họ nếm thử.

Hai nhà thường thường cũng không có gì liên quan, Sở Thanh Ánh biết cậu là bạn tốt của Trà Trà liền bảo cậu ở lại uống trà.

Người vừa mới ngồi xuống, Trà Trà đã nắm tay Vu Cố quay lại.

Sở Thanh Ánh đau lòng hai đứa nhỏ, trong khoảng thời gian này Vu Cố cũng chịu không ít đau khổ.

Thân thể của mình không khỏe mà vẫn muốn đi xin lỗi từng người một vì hủy bỏ tiệc đính hôn, bắt mình phải xốc lại tinh thần để che giấu tin tức.

Luôn vì một cái tin tức bóng gió không xác thực mà chạy tới chỗ đó tìm người.

Sở Thanh Ánh nói: "Cô ra cửa mua đồ ăn, mấy đứa ngồi nói chuyện tiếp nhé."

Trà Trà cảm thấy cô cùng Văn Hoài không có gì để nói cả nhưng cô cũng không thể đuổi khách ra ngoài.

Vì vậy cô rất lễ phép hỏi: "Anh muốn uống nước không? Hay là uống trà?"

Văn Hoài nói: "Nước sôi để nguội là được."

Trà Trà đi vào bếp lấy nước rồi đưa c ho anh, sau đó ngồi vào chỗ cạnh Vu Cố rồi ngáp một cái.

Tay hai người đan vào nhau, Trà Trà dựa vào vai cậu, ánh nắng chói chang của mặt trời chiếu qua cửa kính, năm tháng tĩnh lặng rơi xuống người cô, dưới khúc xạ ánh sáng, đôi mắt của cô như biến thành màu trà, cô thoải mái nheo mắt và ậm ừ, "Có hơi mệt một chút."

Vu Cố vươn tay lấy thảm lông bên cạnh cho cô, " Vậy em dựa vào người anh ngủ một lát nhé."

"Em vừa ngủ một chút là mẹ lại về mắng em mất."

"Được rồi."

Bọn họ không coi ai ra gì mà nói chuyện, mấy hình ảnh thân mật này làm Văn Hoài thấy hơi đỏ mắt, cảm giác hụt hẫng trong ngực chẳng hiểu sao lại càng nhiều.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ