Edit: Snowilce
Beta: Cá Nhỏ
-
Trà Trà chưa bao giờ chịu qua cảnh cáo nghiêm khắc như thế, chủ nhiệm giáo dục bộ mặt nghiêm khắc, đôi mắt lạnh nhạt nhìn chằm chằm cô, đem toàn thân cô đánh giá từ trên xuống dưới một lượt.
Trà Trà cúi mặt, nghĩ thầm chú ấy ắt hẳn sẽ không lừa cô.
Cô nói: "Chú của em hôm nay sẽ đến."
Chủ nhiệm giáo dục tạm thời tin tưởng lời cô nói, nhưng mà sắc mặt vẫn khó coi như cũ, lên tiếng cảnh cáo: "Em không được thuê người giả làm phụ huynh đâu nhé."
Bà làm chủ nhiệm giáo dục nhiều năm như vậy, cũng không phải chưa từng thấy qua tình huống học sinh tìm người giả làm phụ huynh.
Trà Trà cúi đầu không nói lời nào, bắt đầu lo lắng nếu bị giáo viên phát hiện chính mình giở trò lừa đảo thì phải làm sao bây giờ?
Buổi chiều sau khi hết tiết một, xe của Giang Thừa Chu đi vào trường học, Cayenne màu đen, khiêm tốn nhưng cũng rất xa hoa.
Ông ấy chỉ dẫn theo tài xế, không mang theo vệ sĩ.
Lãnh đạo trường học nghe nói Giang Thừa Chu tới, sửng sốt thật lâu, vị đại nhân vật Giang gia này tới thăm, làm cho bọn họ cảm thấy thật bất an.
"Sao lại thế này?!"
Chủ nhiệm giáo dục đen mặt: "Con gái của Giang tổng bị người khác bắt nạt, Giang tổng hẳn là vì chuyện này tới."
Hiệu trưởng đối với việc này rất không vừa lòng: "Không thể để chuyện này xảy ra một lần nữa, cô nhất định phải nghiêm túc xử lý, phải cảnh cáo nghiêm khắc học sinh đó."
Chủ nhiệm giáo dục gật gật đầu: "Được."
Chờ phụ huynh của Sở Trà tới, bà nhất định phải để phụ huynh đem cô về nhà dạy dỗ lại thật tốt.
Giang Nhuyễn còn không biết ba cô ta tới, đang ở trong phòng học cùng bạn học khoe khoang.
Giang Thừa Chu trực tiếp đi đến văn phòng, chủ nhiệm giáo dục khách khí nói: "Giang tổng, đều là hiểu lầm của mấy đứa trẻ, chúng tôi nhất định sẽ nghiêm túc xử lý, không để cho con gái ngài bị ủy khuất."
Giang Thừa Chu tây trang giày da, biểu tình lãnh đạm ngồi xuống, ông nhướng mày: "Con gái của tôi?"
Ông còn chưa có đem Trà Trà về Giang gia, theo lý thuyết còn không có người biết.
Chủ nhiệm giáo dục tự mình rót cho ông một ly trà: "Giang tổng yên tâm, bạn học Giang Nhuyễn ở trường học biểu hiện rất tốt, tình huống hiện tại cũng không phải là em ấy sai."
Bà nói xong liền lạnh mặt: " Ngài đợi tôi một chút, tôi đi gọi Sở Trà ban một tới đây, để em ấy gặp mặt xin lỗi Giang tổng đàng hoàng."
Giang Thừa Chu sắc mặt hoàn toàn lạnh xuống dưới, chủ nhiệm giáo dục tóm tắt sự việc lại với ông 1 lần, ông chỉ cần động não một chút liền đoán được là chuyện gì xảy ra.
Trà Trà tính tình mềm mại như vậy, sao có thể đẩy người?
Ngược lại là Giang Nhuyễn mấy năm nay bị người trong nhà sủng có chút không biết trời cao đất dày, thật sự đem chính mình trở thành thiên kim tiểu thư, kiêu căng ương ngạnh, hoành hành ngang ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...