Chương 11: Tôi Là Ba Của Trà Trà

3.9K 254 5
                                    

Edit: Du Tử Tĩnh

Beta: Tạ Lan

-

Trà Trà cố gắng không khóc, cô thấy khinh thường chính mình vì động một chút là khóc nhè.

Thế nhưng, sinh nhật của mình lại bị người mình thích quên đi thì quả là chuyện khiến cô đau khổ khôn nguôi.

Thậm chí Trà Trà còn không dám nhắn tin cho Thẩm Chấp, muốn hỏi rằng liệu hắn vô tình hay cố ý mà quên đi mất? Thế nhưng chỉ sợ nghe xong đáp án thì cô sẽ ngay lập tức khóc trước mặt hắn.

Cho nên Trà Trà quyết định sẽ không hỏi, bài thi cuối kì này cô đem hết những oán giận của mình ra mà viết một mạch từ đầu đến cuối.

Lúc thi xong, khắp nơi đầy những tiếng oán giận không ngừng của các bạn trong trường thi “Ôi khó thật sự, người ra đề này chắc không muốn chúng ta sống tốt qua năm nay rồi.”

Trần Tâm Ý thi xong thấy trời đất như sụp đổ, vừa dọn dẹp đồ đạc vừa hỏi Trà Trà : “Cậu cảm thấy bài thi lần này khó không?”

Trà Trà suy nghĩ một chút, “Còn tạm, mình vẫn có thể viết được hết.”

Trà Trà trong học tập có chút tài năng, bình thường lúc kiểm tra đều có thể ổn định ở trong top 10

Trần Tâm Ý hỏi: “Vậy cậu đoán xem liệu mình có thể xếp hạng mấy?”

“Tớ cũng không biết.”

Nhưng trong lòng Trà Trà vẫn có một mục tiêu.

Hy vọng có thể thi vào trước hạng 5, như vậy thì tên của cô có thể xếp song song với Thẩm Chấp ở hàng đầu tiên rồi.

Cô thậm chí còn tưởng tượng một cách ấu trĩ, có lẽ thành tích của mình tốt hơn một chút, như vậy thì Thẩm Chấp sẽ chú ý mình nhiều hơn một chút.

Bởi vì kỳ nghỉ đông sẽ tới ngay vì vậy sẽ không gặp mặt các bạn cùng lớp hơn một tháng.

Trà Trà cũng Trần Tâm Ý hôm nay được nghỉ nên cùng nhau đi đến tiệm trà sữa, gọi ngay hai ly trà sữa ấm áp.

Hai người ngồi cạnh cửa sổ, Trà Trà hơi thất thần quấy chiếc ống hút, bỗng nhiên hỏi : “Tiểu Ý, cậu nghĩ con trai sẽ thích con gái kiểu nào?”

“Chắc là kiểu thông minh, xinh đẹp ấy.”

Trà Trà bất giác so sánh mình với Khương Diệu Nhan.

So với cô, Khương Diệu Nhan thì xinh hơn, cao hơn lại còn eo nhỏ chân dài, biết trang điểm, thành tích cũng không kém cô mấy.

Trái lại, vóc dáng của cô cũng không cao, dáng người cũng không được đẹp, gương mặt thì cùng lắm là kiểu đáng yêu chứ không phải kiểu xinh đẹp, duyên dáng thế kia.

Cô càng so sánh càng thấy thất vọng về mình.

“Vậy cậu nghĩ xem liệu có người sẽ thích kiểu hình như tớ không?”

“Đương nhiên là có rồi! Trà Trà của chúng ta đáng yêu thế cơ mà.”

“Ừ ha, tớ đúng là còn rất đáng yêu nữa.”

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ