Ngoại Truyện: Nếu Trà Trà Và Thẩm Chấp Không Ở Bên Nhau Thời Niên Thiếu (2)
Edit: HuynM
Beta: HuynM
-
Thẩm Chấp yên tĩnh đứng ở bậc thang trong gió lạnh thổi một lúc, trong lòng hắn có cảm giác buồn bã mất mát rất nhanh liền tiêu tan.
Có lẽ chỉ là phiền não của sự trưởng thành.
Khi bạn thân còn nhỏ cũng sẽ càng lúc càng xa, hắn chỉ vì đoạn thời gian ngây ngô thuần khiết không bao giờ trở lại được kia mà cảm thấy phiền não, cũng không có cảm xúc gì khác.
Trà Trà và Vu Cố ở trường ngụy trang cực tốt, dường như không có hành động gì thân mật đặc biệt nào, cho nên mỗi khi đi học trở lại, Trà Trà sẽ cực kì dính bạn trai mình.
Khi cô yêu đương, tính tình ngọt ngào của cô được phát huy đến cực điểm, hai người tình cảm tốt đến mức mỗi ngày buổi tối trước khi đi ngủ đều phải gọi điện thoại nói chuyện.
Trà Trà ngại thời tiết nóng, mặc váy ngủ đứng ở ngoài ban công, một tay chống lan can, tay kia cầm điện thoại, ánh mắt nhàn nhạt ngắm nhìn bầu trời đêm sao, nhẹ nói: “Cố Cố, anh đoán xem hôm nay tan học về nhà em gặp phải ai?”
Vu Cố quay mặt lại làm bộ mười phần cảm thấy hứng thú, hắn tò mò hỏi: “Ai nha?”
Trà Trà nói: “Thẩm Chấp.”
Vu Cố phản ứng bình thường, à một tiếng rồi không có bất kỳ âm thanh nào nữa.
Trà Trà nghĩ rằng Vu Cố quên mất Thẩm Chấp là ai, khi còn nhỏ bọn họ tạm thời còn tính quen biết, nhưng khi lớn lên thật sự không có liên lạc gì.
Sau khi phân lớp Văn Lý thì dường như không có qua lại.
Trà Trà còn nhớ rõ chính mình trước kia thích Thẩm Chấp đến nhường nào, thậm chí lúc biết hắn có bạn gái còn khóc lớn một trận, khóc nước mắt nước mũi đầy mặt cực kỳ xấu xí.
Hiện tại nhớ tới lúc ấy cô dường như thật sự rất đau khổ nhưng sau khi đau khổ buồn bã qua đi chỉ còn lại sự bình tĩnh.
Cô có thể bình tĩnh như không có việc gì nhắc tới Thẩm Chấp, đủ để chứng minh rằng đoạn tình cảm yêu thầm dài dòng kia của cô đã qua đi.
“Anh sẽ không quên anh ta yêu học đến mức nào, nhà ngay cạnh nhà em, em cảm thấy anh ta không có đẹp trai như trước kia, tính cách giống như không thay đổi lãnh lãnh đạm đạm.” Trà Trà lải nhải, “Nói ra, hôm nay thật sự rất xấu hổ, quá xấu hổ, không còn lời gì để nói, mong ông trời phù hộ con về sau đều không phải gặp lại hắn nữa.”
Cô tuy rằng hoạt bát, ở trước mặt người quen nói cũng không ít. Nhưng đối với những người mới gặp thì cô vẫn sẽ yên tĩnh.
Vu Cố nghe vậy cười cười, hắn hỏi: “Thật sự xấu hổ như vậy sao?”
“Đúng vậy.” Trà Trà lẩm bẩm lầm bầm, cách một cái điện thoại, cô oán giận với hắn: “Cũng không biết tại sao hôm nay lại chạm mặt, nói anh không tin, tuy rằng nhà em với nhà anh ta ở ngay sát vách nhưng hơn nửa năm nay cũng chưa gặp lần nào, em xấu hổ đến nỗi tay chân muốn co quắp hết lại rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...