Chương 85: Ngoại Truyện: Tân Hôn (1)

2K 34 1
                                    

Edit: Đỗ Y Y

Beta: HuynM

-

Khi Trà Trà và Vu Cố vừa mới kết hôn, hai người đã có một kì nghỉ ngắn hạn, khoảng nửa tháng.

Trà Trà đã quyết định nơi sẽ hưởng tuần trăng mật trước đám cưới, cô ấy muốn đến Vân Nam.

Trà Trà tìm khách sạn trước, ban đầu định đặt homestay, nhưng sau đó Vu Cố đổi thành khách sạn 5 sao.

Trà Trà nói: “Homestay đẹp hơn khách sạn.”

Vu Cố suy nghĩ rồi nói: “Cách âm không tốt, nên ở khách sạn đi.”

Trà Trà nhìn lướt qua bảng giá, cảm thấy da thịt đau nhói, nội tâm mười phần không nỡ, “7.000 tệ một đêm! Mười ngày 70.000.”

“Anh sẽ trả?”

“Một tháng tiền lương của anh đâu có nhiều như vậy?”

“Không sao.”

Vu Cố đã lên mạng đặt trước một khách sạn trong khi cô vẫn còn do dự.

Trà Trà ngoài miệng nói không muốn, nhưng cô ấy không thể không bắt đầu mong đợi nó trước khi xuất phát.

Đêm trước khi bay đi Côn Minh, Trà Trà chuẩn bị hướng dẫn đầy đủ, cần tận dụng thời gian, tốt nhất mỗi danh lam thắng cảnh nổi tiếng đều đến một lần.

Máy bay hạ cánh vào lúc sáng sớm, Trà Trà buồn ngủ đến mức không mở mắt ra đước, thân thể mềm nhũn dựa vào Vu Cố, vừa xuống máy bay liền bị cậu đánh thức, ngáp một cái.

Hai người bắt taxi về khách sạn, nhận phòng xong, Trà Trà nhào lên giường ngủ thiếp đi.

Vu Cố đưa cô ra khỏi chăn bông, trở mình, sau đó dùng một chậu nước ấm lau mặt cho cô, giúp cô thay váy ngủ trước khi cô tiếp tục ngủ.

Vu Cố tinh thần rất tốt, đến hơn một giờ sáng còn không thấy buồn ngủ, thu dọn hành lý, rửa mặt, tắt đèn rồi lên giường, ôm lấy thân thể cô, rồi nhắm hai mắt ngủ.

Ngày hôm sau, Trà Trà dậy sớm hơn Vu Cố, cô duỗi tay sờ đồng hồ bên cạnh gối, mở mắt kiểm tra thời gian, đã gần trưa.

Trà Trà lập túc nhảy ra khỏi giường, đánh thức người đàn ông bên cạnh mình.

Vu Cố còn không mở mắt ra, không chút nghĩ ngợi ôm lấy eo cô, đè cô xuống giường, giọng nói khàn khàn mệt mỏi, “Ngủ thêm một lát nữa đi.”

Trà Trà nói: “Nhanh xuống giường đi, không được ngủ nữa, sáng hôm nay chúng ta phải đến Nhĩ Hải, nến không đi thì sẽ muộn mất.”

Vu Cố thay đổi tư thế, hai lòng bàn tay đặt bên hông cô, hơi thở của cậu rơi vào sau cổ cô, cậu nói: “Không đi nữa.”

Trà Trà chợt nghĩ đến một câu rất phổ biến trên mạng: Du lịch chính là nằm ở khách sạn và ăn cơm hộp.

Cô không muốn lãng phí thời gian ở khách sạn.

Trà Trà hạ quyết tâm, véo mu bàn tay cậu, “Không đi thì chúng ta có thể làm gì? Không thể cứ ngủ trong khách sạn.”
Vu Cố chậm rãi mở mắt ra, tròng mắt đen nhánh, tầm mắt mờ mịt dần trở nên rõ ràng, cậu nói câu đầy ẩn ý: “Vẫn còn nhiều việc phải làm.”

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ