Edit: Ana
Beta: HuynM
-
Vu Cố nâng cánh tay lên một chút, đó là độ cao mà cô không thể với tới.
Trước kia Trà Trà chỉ cảm thấy có chút thèm máu, nhưng bây giờ nó lại thành không thể kìm chế được.
Hàm răng nghiến chặt vào nhau, nếu không phải cô còn sợ anh thì cô thật sự muốn nhào lên cắn lấy anh.
Cô liếm liếm môi, bị mùi hương hấp dẫn trên người anh mê hoặc, sốt ruột dậm chân, cúi đầu chôn ở cổ anh ngửi mùi, uống rượu độc giải khát.
Vu Cố để mặc cô tùy tiện làm bậy trên người, cười nhìn cô, nhàn nhạt hỏi: “Cô đang làm cái gì vậy?”
Trà Trà cũng không biết là chuyện gì sảy ra.
Cô chỉ là quá thèm.
Rất muốn ăn.
Muốn cắn một ngụm.
Càng ngày càng muốn, cô sẽ khóc mất nếu không được ăn.
Trà Trà chết không thừa nhận, cô chỉ nói: “Tôi muốn.... Không đúng, tôi chỉ hơi tò mò máu có vị gì thôi.”
Vu Cố chợt nhận ra, ánh mắt bình tĩnh dừng lại trên mặt cô, anh nói: “Tủ lạnh có túi máu, muốn ăn thì tự đi lấy, không phải sẽ biết ngay sao?”
Đây thực sự là một ý kiến hay.
Trà Trà cổ họng nuốt khan, đôi mắt đen láy nhìn ngón tay cái đầy máu của anh, chảy nước miếng một cái, bụng cô đói đến mức kêu lên.
Cô nói: “Tôi muốn nếm thử máu của anh.”
Vu Cố nói: “Máu của ta rất quý, cô muốn lấy gì trao đổi?”
Trà Trà vừa nghe thấy câu này, liền ủ rũ.
Cô hai bàn tay trắng, ngay cả váy trên người đều là của anh.
Một lúc sau, đột nhiên, Trà Trà lôi chiếc vali đã ố vàng dưới gầm giường ra trước mặt, cô ngồi xổm xuống, mở vali và tìm thấy một vài đồng xu từ một chồng quần áo trắng và sờn.
Cô gái nghiến răng đặt số tiền tiết kiệm duy nhất mà mình có vào lòng bàn tay anh, đỏ mặt nói: "Thưa ngài, số tiền này có đủ không?"
Với ba đồng chỉ có thể mua được vài ổ bánh mì cứng như đá ngoài chợ.
Vu Cố liếc nhìn xuống những đồng tiền trong lòng bàn tay, lặng lẽ nắm lòng bàn tay lại và cho những đồng xu vào túi,anh giả vờ là người rộng lượng và có vẻ rất biết thông cảm, anh nói: “Nếu muốn như vậy thì nếm đi.”
Trà Trà vui mừng ra mặt, gấp không chờ nổi.
Vu Cố bảo cô há mồm, cô liền ngoan ngoãn mở miệng, hai cái răng nanh rất đáng yêu.
Anh đưa ngón tay nhợt nhạt đẫm máu cho cô, giọng nói như lời dụ dỗ từ vực thẳm: "Nào, cắn đi."
Trà Trà nắm lấy ngón tay của anh, như thể sợ rằng anh sẽ chạy mất trong giây tiếp theo.
Cô nghĩ cô sẽ ghét nó giống những gói máu trong tủ lạnh, nhưng khi cô nếm thử một cách cẩn thận thì thật sự có hương vị rất tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...