Edit: Laurent
Beta: Snow Wings
-
Trước đó Nhan Tuệ đã cố ý tác hợp cho con trai và Trà Trà, khi Trà Trà còn là một tiểu cô nương, trên mặt trong mắt đều không giấu được chuyện gì, không thể giấu được chuyện cô thích Thẩm Chấp.mỗi lần cô đến nhà, không có ý đồ gì khác, chính là tới tìm Thẩm Chấp, vừa nhìn thấy Thẩm Chấp, ánh mắt đã sáng lên rất nhiều.
Chỉ là con trai bà giống như khúc gỗ không thông suốt, lạnh lùng lãnh đạm, không thèm để ý.
Nhan Tuệ cũng không phải là loại cha mẹ tư tưởng cũ kỹ, con trai không có tình cảm, bà cũng không ép buộc.
nhưng vừa rồi nghe thấy mấy chữ này trong miệng con trai nhảy ra, Nhan Tuệ lập tức kinh hãi, cẩn thận hỏi:
“A Chấp, con không đùa giỡn với mẹ chứ?”
“Không, con thích Trà Trà.” Hắn cúi đầu nhẹ giọng nói.
Nhan Tuệ ít nhiều cũng bị hắn làm cho hoảng sợ, ánh mắt đùa giỡn dần đứng đắn, lúc trước bà thật sự không nhìn ra con trai đối với Trà Trà cũng có tình cảm.
Nhưng nghiêm túc nghĩ lại, điều này không phải là không thể, con trai của mình lạnh lùng, bệnh sạch sẽ nghiêm trọng, mỗi lần có thể chịu đựng Trà Trà ở trong phòng vài giờ, chiếm giường của mình, mà không có cằn nhằn.
Nhan Tuệ lập tức nở nụ cười, bà nói:
“Mẹ thấy Trà Trà cũng thích con, mẹ Trà Trà đối với con ấn tượng cũng tốt, hôm nào mẹ sẽ đem chuyện này nói với mẹ con bé một chút.”
Thẩm gia cùng Giang gia, gia thế bối cảnh tương đương.
Hai nhà lại biết rõ nhau, nếu hai đứa trẻ này thật sự nên việc cũng là chuyện tốt, một câu chuyện được mọi người khen ngợi.
Thẩm Chấp vâng hai tiếng: “dạ.”
Nhan Tuệ càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này thật tốt, hận không thể lập tức nói chuyện hôn nhân của hai đứa trẻ với Sở Thanh Ánh.
Ba Thẩm đúng lúc tạt một chậu nước lạnh:
“Em đừng vui mừng quá sớm.”
Nhan Tuệ không thích nghe nói mát, lườm ông một cái:
“Con trai cuối cùng cũng không phải là một khúc gỗ, còn không cho phép em cao hứng sao?”
Nhan Tuệ lại thấy con trai muốn ra ngoài, không chút nào để ý hỏi:
“A Chấp, buổi chiều con còn muốn đi đâu nữa?”
Thẩm Chấp không nói cụ thể, chỉ nói:
“Có chút việc, phải đi ra ngoài một chuyến.”
Nhan Tuệ lại hỏi:
“Buổi tối có về không?”
Thẩm Chấp trầm tư vài giây:
“Không chắc ạ.”
Nhan Tuệ nói:
“Có thể về thì về nhà đi, ở nhà so với ở bên ngoài thì thoải mái hơn nhiều.”
“vâng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...