Chương 25: Giả Bộ Đáng Thương

4.3K 246 16
                                    

Edit: HuynM

Beta: Tạ Lan

-

Cho đến khi thi cuối kỳ xong, Thẩm Chấp cũng không tới tìm Trà Trà nữa.

Trà Trà cảm thấy Thẩm Chấp chắc là sẽ không xuất hiện ở trước mặt cô một lần nào nữa.

Hắn đối với cô có lẽ là có chút luyến tiếc thoáng qua, đoán chắc cũng chỉ là thói quen, chứ không phải là tình cảm nam nữ.

Sau khi kỳ thi cuối kỳ kết thúc, buổi chiều Trà Trà nhanh chóng thu thập hành lý chuẩn bị về nhà.

Giang Châu lái xe tới đón cô về nhà, lúc đón cô ở ký túc xá, hấp dẫn một lượng lớn ánh mắt, Trà Trà cảm thấy anh trai hình như có rất nhiều người yêu thích.

Cô thắt chặt dây an toàn, liếm liếm môi, nghiêm túc hỏi: “Anh, em có bạn học muốn xin Wechat của anh, em có thể đẩy anh cho cậu ấy không?”

Nhiều hơn một chút.

Từ lần ở buổi tối tiệc tết Nguyên Đán anh trai cô hơi lộ mặt một chút, nửa đêm liền có vài bạn nữ cùng lớp nói bóng nói gió tới hỏi cô WeChat của anh trai.

Trà Trà uyển chuyển cự tuyệt, nói quay về hỏi ý kiến anh trai cô một chút.

Nhỡ đâu cô mà cho WeChat.

Anh cô trực tiếp xóa kết bạn.

Thế thì xấu hổ đến mức nào chứ!

Giang Châu nghiêng mắt nhìn cô, “Trà Trà em đây là đang tính tìm chị dâu cho mình à?”

Ánh mắt Trà Trà nhìn về phía trước, nhỏ giọng cãi lại, "Anh, sao anh lại nghĩ em như vậy? Em không phải là muốn cho anh biết nhiều người hơn một chút sao? Bạn học lớp em lớn lên rất xinh đẹp, tính cách cũng rất tốt.”

Anh trai cô năm nay đã 24 tuổi!

Một người bạn gái cũng không có.

Có đôi khi Trà Trà nghĩ rằng, anh trai cô tốt như vậy tại sao lại không tìm được bạn gái chứ!

Phóng khoáng ôn nhu, khí chất nổi bật, nhan sắc có thân hình có, nói chuyện làm việc đều săn sóc tỉ mỉ, là một người đàn ông tốt đốt đèn tìm cũng không thấy!

Khi ở trước mặt em gái Giang Châu tương đối săn sóc ôn nhu nhưng khi đối mặt với người ngoài lại cực kì lạnh nhạt vô tình khó có thể tới gần, cũng không phải là người dễ nói chuyện.

Hắn trầm tư một lúc lâu, nói: "Được rồi, em đưa Wechat bạn học cho anh, anh thêm cô bé vào.”

Dù gì cũng nên cho em gái chút mặt mũi, không thể để cô mất mặt trước bạn học được.

Trà Trà gật đầu nói được, sau đó cực kỳ ngoan ngoãn mà lặp lại một lần: “Anh, bạn học em thật sự rất tốt.”

Giang Châu cười cười: “Không cần phải nói anh cũng tin em.”

Vì thế Trà Trà liền đưa Wechat của Du Vãn đưa cho anh trai.

Hoàng hôn sắp buông xuống, hai người mới về tới nhà.

Sở Thanh Ánh biết con gái hôm nay được nghỉ, đầu tiên là chuẩn bị một bàn đồ ăn thật lớn, sau đó mua cho cô cái bánh kem cô thích ăn.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ