Chương 66: Muốn Kết Hôn

2.3K 93 4
                                    

Edit : Đỗ Y Y

Beta: Phượng Cửu

-

Có một số rung động tựa như hoa tươi, đều có hạn sử dụng.

Trà Trà chỉ liếc nhìn bọn họ, ánh mắt chưa từng dừng lại, rồi bước lên lầu.

Cô vừa mới trở về ký túc xá đã sốt ruột gọi cho Vu Cố, rất lâu sau bên kia mới bắt máy.

Giọng nói nghe còn say hơn trước, bộ dạng uể oải giống như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ trưa, "Xin chào."

Có chút nhẹ nhàng, mang theo chút hơi say.

Trà Trà tránh mặt bạn cùng phòng, đi đến ban công nhỏ giọng nói với anh: "Anh thấy tốt hơn chưa?"

Vu Cố thực sự không khỏe lắm, buổi trưa bị các đàn anh rót rất nhiều rượu, chắc bây giờ tỉnh lại đầu vẫn còn đau, anh ngồi dậy, dựa vào gối, uể oải mở miệng nói: "Tốt hơn nhiều rồi."

Giữa trưa Vu Cố uống nhiều nên về nhà nghỉ ngơi một lúc, bố anh mới từ nước ngoài về, còn công việc của mẹ anh gần đây cũng không bận lắm.

Khi anh và Trà Trà đang gọi điện thoại, mẹ Vu Cố gõ cửa, "Tiểu Cố, con có muốn uống nước không?"

Vu Cố nói: "Mẹ, con không cần."

"Vậy buổi tối con có phải về trường học không?"

"Con phải về."

"Không ở lại ăn cơm tối à? Bố con cũng vừa trở về."

"Không được."

Mẹ của Vu Cố là người ở Giang Nam, nên nói tiếng Ngô*.

Vu Cố cũng có thể nói được vài câu, ngày thường anh nói chuyện với mẹ cũng dùng tiếng Ngô.

(Tiếng Ngô được nói ở phần lớn tỉnh Chiết Giang, thành phố Thượng Hải, Nam Giang Tô.)

Trà Trà ở đầu dây bên kia nghe một chữ cũng không hiểu, chớp mắt ngây người.

Cửa phòng đóng sầm lại.

Vu Cố cười hai tiếng, anh hỏi: "Nghe hiểu bọn anh vừa mới nói gì không?"

Trà Trà suýt chút nữa cắn đầu lưỡi, cô thành thật nói: "Một chữ em nghe cũng không hiểu."

Vu Cố vừa nói chuyện với cô, vừa thay quần áo, "Về sau anh dạy em."

Trà Trà ngạo kiều* nói: "Em mới không cần học."

(Ngạo kiều có nghĩa là ngoài mặt thì tỏ vẻ lạnh lùng, ương bướng nhưng bên trong là kiểu người ôn nhu dịu dàng, có phần ngại ngùng, xấu hổ, có thể hiểu đơn giản là "Ngoài lạnh trong nóng".)

Vu Cố mỉm cười, không cho là đúng, thẳng thắn nói: "Cũng được, vậy anh sẽ dạy cho con của chúng ta, đến lúc đó khi anh nói chuyện với bọn trẻ, em sẽ không nghe hiểu gì đâu."

Gương mặt Trà Trà đỏ bừng, "Sao bây giờ anh đã nghĩ đến chuyện sinh con?"

Vu Cố thắt dây lưng, cầm lấy chìa khóa xe trên đầu giường, xuống tầng nói với mẹ: "Con về trường học đây."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ