Chương 83: Ngoại Truyện (1)

1.8K 59 1
                                    

Ngoại Truyện: Nếu Trà Trà Và Thẩm Chấp Không Ở Bên Nhau Thời Niên Thiếu (1)

Edit: HuynM

Beta: HuynM

-

Mặc dù các giáo viên thay nhau khuyên bảo Thẩm Chấp bỏ Văn học Lý nhưng Thẩm Chấp nhất quyết không thay đổi, cố chấp ở lại khoa Văn, hơn nữa giống như hồi cấp hai cùng Khương Diệu Nhan trở thành bạn cùng bàn.

Thẩm Chấp không nhìn thấy bóng dáng luôn đuổi theo hắn phía sau kia.

Đôi mắt hắn chỉ có một mình Khương Diệu Nhan.

Chương trình học khoa Văn đối với Thẩm Chấp mà nói tương đối nhẹ nhàng, dường như không cần tốn thời gian là có thể thi được thành tích tốt.

Nhưng mà Khương Diệu Nhan so với hắn không giống nhau, cô mỗi ngày đi học đều phân tâm thất thần, không có cách nào tập trung chú ý để nghe giảng.

Đặc biệt là môn lịch sử và môn chính trị, thời gian nghe giảng không vượt qua mười phút liền nằm bò xuống bàn, không dám quang minh chính đại ngủ, lén lút từ trong ngăn kéo lấy ra quyển truyện tranh trân quý của cô.

Cho nên Khương Diệu Nhan thành tích thật sự không quá tốt, vì vậy nên trong khoa Văn cô không có thành tích tốt.

Hơn nữa Khương Diệu Nhan toán học lại tụt hạng, mỗi lần thi khảo sát dù lớn hay nhỏ cũng bị người khác bỏ lại rất xa.

Khương Diệu Nhan chủ động đề nghị với Thẩm Chấp cuối tuần tới thư viện học phụ đạo, cô làm nũng bán manh đáng thương nhìn hắn nói: “Tôi thật sự không muốn lại rớt kỳ kiểm tra, cậu giúp tôi đi mà.”

Thẩm Chấp cầu mà không được, hắn quét mắt nhìn tay mình đang bị cô nắm lấy, hắn cũng không có đẩy ra, vài giây sau, hắn gật đầu: “Được.”

Vì thế, Thẩm Chấp cùng Khương Diệu Nhan mỗi thứ bảy chủ nhật từ sáng đến tối đều sẽ nhốt mình ở thư viện.

Hắn không chê cô phiền, hết lần này tới lần khác giảng lại đề mà cô làm sai, có đôi khi thấy cô thất thần cũng có chút tức giận nhưng phần nhiều là bất đắc dĩ, hắn thở dài nói: “Khương Diệu Nhan, cậu như vậy còn muốn tiến bộ sao?”

Khương Diệu Nhan chắp tay trước ngực, “Thực xin lỗi, chúng ta nghỉ ngơi một chút, được không?”

Thẩm Chấp trầm mặc nói: “ Trước tiên cậu đem mấy câu làm sai này viết xong đi rồi chúng ta nghỉ ngơi mười phút.”

Khương Diệu Nhan vẻ mặt đau khổ, trên khuôn mặt nhỏ biểu tình tương đối sinh động, cô chu môi, cánh môi hồng nhuận, so với anh đào ngày xuân còn mê người hơn.

Cô nhận mệnh cúi đầu, trong tay nắm bút bi, cau mày khi gặp chỗ khó hoặc là không biết công thức.

Cô buộc tóc đuôi ngựa cao, cúi đầu xuống tạo thành vòng cung thật đẹp, cổ thon dài trắng nõn, sườn mặt vừa phản chiếu ánh sáng và bóng tối cực kỳ đẹp.

Thẩm Chấp mặc dù không lên tiếng nhìn chằm chằm mặt cô, ánh mắt càng ngày càng tối, tinh thần cũng càng bay xa, hắn giống như càng ngày càng thích cô.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ