Edit: Cô Nhất
Beta: HuynM
-
Hiện tại cảm xúc của Trà Trà cực kỳ kích động, đôi tay dùng sức nắm chặt tay áo của Vu Cố, đuôi mắt phiếm hồng, “Ngày mai liền đi lãnh chứng, được không?”
Vu Cố cúi đầu nhìn mặt cô, gương mặt tinh tế, trắng nõn vừa vặn đúng chỗ ánh sáng chiếu vào, anh nhịn không được giơ tay sờ sờ khuôn mặt cô, nhiệt độ nóng bỏng, ngón tay khô nóng chạm vào làn da mát lạnh của cô, cho dù đang bị bệnh thì lời nói do anh nói ra vẫn như cũ, khiến người khác yên tâm, “Em không cần vội đâu.”
Lòng bàn tay anh lướt dọc từ mí mắt đến đôi môi, tiếp đó đi xuống, ôn nhu nâng nhẹ cằm cô lên, “Em gầy đi nhiều rồi, gò má cũng không có bao nhiêu là thịt nữa, có phải lại không nghiêm túc ăn cơm đúng không?”
Trà Trà nhẹ nhàng hô hấp một chút, vành mắt lập tức đỏ lên.
Cô ba tháng này, đến ăn một bữa cơm no cũng chưa được ăn.
Cũng không phải Thẩm Chấp ngược đãi cô, không cho cô ăn cơm.
Mà là cô, thật sự ăn không vô.
Trà Trà ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt đen nhánh, cô có chút chột dạ, giọng nói tự nhiên có chút hờn dỗi, “Là không ăn được thật mà.”
Vu Cố thực sự rất đau lòng, tính tình Trà Trà khá mềm yếu, tuy rằng có chút ngậm bồ hòn làm ngọt, nhưng cũng là điển hình kiểu người ăn mềm không ăn cứng, lần này Thẩm Chấp thật sự làm người khác không thể chịu nổi, cô cùng hắn đối đầu vỡ đầu chảy máu cũng không chịu khuất phục, ăn không ít khổ.
“Không sao cả, trong khoảng thời gian này cẩn thận chăm sóc là lại quay trở lại như ban đầu thôi.”
Nói xong câu đó, Vu cố che miệng khom lưng ho khan vài tiếng, cảm giác ngứa ngáy trong cổ họng cũng khá hơn một chút.
Một trận gió lạnh trực tiếp thổi đến, lập tức làm giảm nhiệt độ trên gương mặt anh.
Làn da anh vốn đã nhợt nhạt hơn so với người bình thường, bị gió thổi qua, dường như càng giống với ánh trăng mờ ảo lạnh lùng.
Trà Trà khẩn trưởng bắt lấy tay anh, “Anh làm sao vậy? Bị bệnh sao?”
Vu Cố im lặng không nói, thấp giọng muốn che giấu, “Chỉ là bị cảm nhẹ thôi.”
Nhưng Trà Trà không tin lời anh nói, anh khẳng định là đã không chăm sóc tốt cho bản thân, nên mới bị cảm mạo.
“Anh đã uống thuốc chưa.”Vu Cố ngoan ngoãn gật đầu, “Đã uống.”
Trà Trà thoáng hài lòng, lại nói: “Anh có phải vừa rồi đã đi ngủ phải không? Lại bị âm thanh em ấn chuông đánh thức.”Vu Cố ôn nhu vô hại mà nói: “Không có.”
Xác thực là không có, anh chỉ là đơn giản không muốn bật đèn, muốn cùng đêm tối yên tĩnh nằm một chỗ.”
Trà Trà vẫn cứ cảm thấy đó chỉ là Vu Cố muốn làm cô an tâm nên mới nói dối, cô hỏi: “Bác và dì không có ở nhà sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...